Tin mới

Tiền vệ Tuấn Anh truyền cảm hứng, giúp cô nữ sinh đạt thành tích thủ khoa khối C

Thứ năm, 29/07/2021, 10:09 (GMT+7)

Theo chia sẻ trên fanpage của CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở thành niềm cảm hứng để một nữ sinh tại Vĩnh Phúc vươn lên và đạt thành tích thủ khoa khối C00 của toàn tỉnh.

Là một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá Việt Nam, cái tên Nguyễn Tuấn Anh đã trở thành "idol" trong mắt rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ sở hữu khả năng chơi bóng mềm mại, Tuấn Anh còn khiến các CĐV ngưỡng mộ với tinh thần và lối sống tích cực dù từng gặp không ít nghịch cảnh.

Tiền vệ Tuấn Anh truyền cảm hứng, giúp cô nữ sinh đạt thành tích thủ khoa khối C - Ảnh 1

Chính lối sống đó của Tuấn Anh đã trở thành cảm hứng để một cô nữ sinh tại Vĩnh Phúc vươn lên và đạt thành tích thủ khoa khối C00 toàn tỉnh.

Câu chuyện được chia sẻ trên fanpage của CLB HAGL đến từ một nữ sinh có tên Bích Ngọc. Trong kì thi tốt nghiệp THPT 2021 vừa qua, nữ sin hcho biết mình đạt được 9 điểm môn Ngữ văn, 9,75 điểm môn Lịch sử và 9,75 điểm môn Địa lý. Với số điểm này, Bích Ngọc trở thành 1 trong 3 thủ khoa khối C00 của tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi đạt được thành tích này, Bích Ngọc đã lập tức nhắn tin cho vợ của cựu đội phó HAGL - Bùi Trần Vũ để báo tin vui. Trong đoạn tin nhắn này, cô nữ sinh viết: 

"Em chào chị, em là một bạn fan của anh Tuấn Anh vừa thi xong THPT quốc gia và đỗ thủ khoa C00 của tỉnh Vĩnh Phúc. Sở dĩ em làm được như vậy là vì một câu nói của anh Nhô đã động viên và truyền động lực cho em rất nhiều.

Đoạn tin nhắn được nữ sinh đăng tải để cảm ơn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã truyền cảm hứng. Ảnh: Fanpage CLB HAGL
Đoạn tin nhắn được nữ sinh đăng tải để cảm ơn Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã truyền cảm hứng. Ảnh: Fanpage CLB HAGL

Em biết chị lâu và biết chị thân với anh Nhô nên em muốn nhờ chị chuyển tin này đến anh. Em muốn gửi lời cảm ơn đến anh và chúc anh sẽ thành công trên con đường đã chọn".

Theo Bích Ngọc, cô hâm mộ và quý mến Tuấn Anh từ thời U23 Việt Nam và thực sự rất thích tiền vệ này từ vòng loại World Cup. Bích Ngọc hâm mộ chàng Nhô không chỉ vì khả năng chơi bóng mà còn ví lối sống tích cực.

Ảnh: Bongda24h
Ảnh: Bongda24h

Cô tìm thấy nhiều sự đồng điệu giữa bản thân với tiền vệ của HAGL như đọc sách, nghe nhạc của Lê Cát Trọng Lý, thích chụp ảnh, có vẻ gì đó rất lãng mạn và nghệ sĩ. 

Bích Ngọc cho biết trong giai đoạn ôn thi đầy áp lực và căng thẳng, những câu nói của Tuấn Anh đã giúp bản thân vực dậy và có thêm niền tin vào chính bản thân mình để thành công. 

Tiền vệ Tuấn Anh truyền cảm hứng, giúp cô nữ sinh đạt thành tích thủ khoa khối C - Ảnh 2

Tuấn Anh là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Tiền vệ này từng trải qua không ít chấn thương và đã từng nghĩ đến chuyện giải nghệ. Dù trải qua rất nhiều những lần như vậy nhưng Tuấn Anh vẫn không từ bỏ và giữ được sự lạc quan trong cuộc sống. Chính điều này đã khiến những nữ sinh như Bích Ngọc hay nhiều người hâm mộ khác tìm được niềm cảm hứng trong cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news