Tin mới

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF

Thứ năm, 29/07/2021, 18:27 (GMT+7)

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ: Trận đấu trong khuôn khổ bán kết Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 30/07.

Thông tin lực lượng Qatar vs Mỹ

Qatar: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Mỹ: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Nhận định Qatar vs Mỹ

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Qatar đang là bất ngờ lớn nhất tại Cúp Vàng CONCACAF năm nay. Dù chỉ là đội bóng khách mời nhưng đại diện của châu Á đang khiến tất cả bất ngờ với thành tích lọt vào bán kết trong lần đầu tiên tham dự.

Nước chủ nhà của World Cup 2022 đã ghi dấu ấn bằng lối đá tấn công vô cùng mạnh mẽ. Suốt từ đầu giải đến giờ, Qatar trận nào cũng ghi tối thiểu 2 bàn. Ngay cả trong một trận cầu có tính quan trọng và căng thẳng như trận tứ kết vừa qua, đoàn quân của HLV Felix Sanchez vẫn ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối thủ ngay trong hiệp đầu. Sang hiệp 2, họ còn "hào phóng" cho El Salvador 2 bàn gỡ để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-2.

Dù vậy trận thắng nghẹt thở của Qatar trước El Salvador đã bộc lộ ra điểm yếu chí mạng của đội tuyển này. Đó chính là sự lỏng lẻo ở hàng thủ với 5 bàn thua từ đầu mùa. Và hàng thủ đó sẽ phải đối mặt với thử thách lớn hơn nữa mang tên đội tuyển Mỹ.

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Đội tuyển từ xứ sở Cờ hoa đến với Cúp Vàng CONCACAF thiếu vắng đi những ngôi sao như Christian Pulisic hay Weston McKennie. Dù vậy dàn cầu thủ trẻ của HLV Gregg Berhalter vẫn cho thấy sự hiệu quả và không hề non kinh nghiệm.

Đội tuyển Mỹ kết thúc vòng bảng Cúp vàng CONCACAF với thành tích đầu bảng, ghi tới 11 bàn và chỉ để thua đúng 1 bàn. Tại tứ kết, Mỹ đã đánh bại Jamaica với tỉ số sát nút 1-0 và tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương của khu vực.

Qatar đang sở hữu hàng công chất lượng nhất giải đấu với 12 bàn thắng nhưng Mỹ chỉ để thua đúng 1 bàn trong suốt 4 trận đã qua. Những yếu điểm của hàng thủ liệu có được đại diện châu Á bù đắp bằng khả năng tấn công được hay không? Chưa kể đến Mỹ cũng có lợi thế lớn từ sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 3

Có lẽ đây sẽ là một cuộc đối đầu đầy ắp những bàn thắng. Và không loại trừ khả năng hai đội phải cần đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. 

Dự đoán Qatar vs Mỹ

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ: Qatar 2-2 Mỹ (Mỹ thắng sau loạt đá luân lưu).

Đội hình dự kiến Qatar vs Mỹ

Qatar (5-3-2): Meshaal Barsham; Abdelkarim Hassan, Boualem Khoukhi, Tarek Salman, Homam Ahmed Ro-Ro; Hassan Al-Haydos, Karim Boudiaf, Akram Afif, Abdulaziz Hatem; Almoez Ali, Mohammed Muntari.

Mỹ (4-3-3): Matt Turner; Shaquell Moore, Walker Zimmerman, James Sands, Sam Vines; Jackson Yueill, Cristian Roldan, Sebastian Lletget; Gianluca Busio, Gyasi Zardes, Daryl Dike.

Phong độ gần đây của Qatar

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Mỹ

Dự đoán kết quả Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/07: Bán kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Qatar vs Mỹ

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news