Tin mới

HLV Park Hang-seo và 'sát thủ' số 1 Việt Nam đồng loạt báo tin không vui, VFF lập tức vào cuộc để giải quyết

Thứ tư, 28/07/2021, 09:50 (GMT+7)

Chân sút Nguyễn Tiến Linh - tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam có thể tập trung muộn hơn với các đồng đội. Lý do là bởi tiền đạo gốc Hải Dương có thể phải cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Theo tin từ Tuổi Trẻ và Zingnews, một lãnh đạo VFF cho biết hiện trong số 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập chỉ có Tiến Linh đang ở khu vực phía Nam. Tiền đạo của CLB Bình Dương đang ở trong vùng dịch và sẽ phải cách ly nếu ra đến Hà Nội.

Theo quy định, Tiến Linh sẽ phải cách ly y tế 2 tuần tại cơ sở do chính quyền sắp xếp chứ không được cách ly tại khách sạn.

HLV Park Hang-seo và 'sát thủ' số 1 Việt Nam đồng loạt báo tin không vui, VFF lập tức vào cuộc để giải quyết - Ảnh 1

Nắm bắt được chủ trương này, VFF dự định đưa Tiến Linh bay ra Hà Nội sớm từ ngày 23/7. Tuy nhiên kế hoạch chưa được thực hiện do Hà Nội thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16.

VFF cho biết đang nỗ lực xin phép các cơ quan chức năng để sớm đưa Tiến Linh, các cầu thủ khu vực Tây Nguyên (CLB Hoàng Anh Gia Lai) ra Hà Nội tập trung đội tuyển.

Từ ngày 28/7 đến thời điểm ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 5/8 còn 9 ngày. Vì vậy Tiến Linh sẽ không thể hội quân cùng các đồng đội đúng thời hạn. "Sát thủ" số 1 của ĐT Việt Nam sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly. 

Tiến Linh sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly và có thể hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam.
Tiến Linh sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly và có thể hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam.

Thêm vào đó, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng cũng sẽ trễ hẹn với các học trò. Được biết ngày 28/7, vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới bay về Việt Nam. Ông Park và trợ lý sẽ cách ly ở Hà Nội. Nếu thời điểm cách ly cũng là 14 ngày, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng đi vị HLV trưởng, một số trợ lý và tiền đạo chủ lực.

HLV Park Hang-seo và 'sát thủ' số 1 Việt Nam đồng loạt báo tin không vui, VFF lập tức vào cuộc để giải quyết - Ảnh 2

Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của các chàng trai áo đỏ tại vòng loại World Cup sắp tới. 

Hiện trợ lý Lee Young Jin đang ở Việt Nam. Khi đội tuyển Việt Nam tập trung ngày 5/8, ông Lee sẽ là người quán xuyến công việc trong thời gian ông Park chưa hoàn thành thời gian cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news