Tin mới

HLV Solskjaer và Mourinho 'cà khịa' nhau trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 29/09/2020, 10:50 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho và Ole Solskjaer có những màn "cà khịa" với nhau, sau các diễn biến ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Điều đó, hứa hẹn màn đối đầu giữa hấp dẫn giữa hai chiến lược gia này vào cuối tuần này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với những kết quả bất ngờ, điều đó càng chứng minh sự hấp dẫn của giải đấu số 1 xứ sương mù. Man Utd của Solsjkaer để chỉ giành được 3 điểm may mắn nhờ quả 11m cuối trận, dù trọng tài đã thổi còi mãn cuộc. Trong khi đó, Tottenham của Người đặc biệt đã đánh rơi hai điểm trước Newcastle cũng bởi một quả penalty.

Sau khi trận đấu may mắn với Brighton, HLV Ole Solskjaer đã nói đùa rằng không có ai phát hiện ra khung thành ở Amex nhỏ bé hơn thường lệ: "Đầu tiên, chúng tôi cảm thấy may mắn khi Jose Mourinho không có mặt ở đây để đo lại kích thước khung thành. Nếu không, chúng tôi đã gặp rắc rối to rồi”. Điều này vô tình đã "đá xoáy" HLV Mourinho, khi trước đó tại Europa League thì cựu HLV Man Utd từng yêu cầu BTC đổi khung thành do thấp hơn so với quy định.

HLV Solskjaer và HLV Mourinho 'châm ngòi' trước trận đấu Man Utd vs Tottenham vào cuối tuần

Còn về phía Người đặc biệt, thay vì lao vào cuộc tranh cãi quả 11m thì ông lại đáp trả người đồng nghiệp của mình. Mourinho nói: 'Không, bởi vì tôi nghĩ rằng kích thước khung thành đã chuẩn. Tôi nghĩ Ole đã quá vui mừng và ngạc nhiên với những gì xảy ra với đội bóng của ông ấy, cho nên ông ấy đã nói đùa.

Nhưng tôi nghĩ kích thước khung thành không quan trọng với Ole, mà kích thước vòng cấm (18-yard box) mới là điều ông ấy quan tâm. Ông ấy sẽ không bao giờ chấp nhận vòng cấm 17 yard, và tôi nghĩ ông ấy sẽ rất thích vòng cấm 22 yard'.

Man Utd được hưởng nhiều quả 11m nhất ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa trước đến nay

Kể từ đầu mùa trước đến bây giờ, trong các trận đấu của MU tại Ngoại hạng Anh đã có 20 phạt đền được diễn ra và trong đó 15 quả thuộc về Quỷ Đỏ. Đây là lý do mà Mourinho trêu chọc Solskjaer về việc ông chỉ quan tâm đến vòng cấm rộng bao nhiêu.

Màn “cà khịa” vui của Ole Solskjaer và Jose Mourinho dự kiến sẽ còn nối dài ít nhất trong tuần này. Bởi lẽ Man Utd và Tottenham sẽ có màn đối đầu trực tiếp với nhau vào chủ nhật tới (4/10) ở vòng 4 Premier League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news