Tin mới

Sơn Tùng cởi luôn áo trên sân khấu sau màn thách thức của fan

Thứ hai, 17/10/2022, 11:11 (GMT+7)

Chấp nhận lời thách thức của fan hâm mộ, Sơn Tùng không ngần ngại chơi lớn mà 'cởi luôn áo' trên sân khấu.

Sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', mới đây nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Sơn Tùng gần như xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. 

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã có một sân khấu biểu diễn vô cùng hoành tráng cùng ngoại hình lịch lãm, ngoại hình của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của các khán giả. 

Sơn Tùng cởi luôn áo trên sân khấu sau màn thách thức của fan - Ảnh 1

 

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trên sân khấu mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trên sân khấu mới đây. Ảnh: Internet

Xuất hiện trên sân khấu trong không gian tiệc vô cùng sang trọng, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn cho mình trang phục vô cùng bảnh bao và lịch lãm, đồng thời nam ca sĩ cũng gây ấn tượng với phong thái trình diễn vô tự tin. 

Đáng chú ý nhất là trong một khoảnh khắc giao lưu với các khán giả của mình, bất ngờ bị khán giả đòi lột áo.

Sau đó, nam ca sĩ cũng đã bật cười và chia sẻ rằng 'Thách thức thật luôn, thôi thì nhân tiện hôm nay cũng mặc một chiếc sơ mi rất là trắng, Tùng xin phép được khoe với mọi người chiếc sơ mi mà Tùng mới mua được không ạ? Vâng ạ, đợi mãi đến ngày hôm nay mới được mặc chiếc áo mới này đấy ạ. Ai mà muốn ngắm chiếc áo của Tùng giơ tay cho Tùng vui được không? Quá là tuyệt vời luôn, cảm ơn rất nhiều'.

Sơn Tùng cởi luôn áo trên sân khấu sau màn thách thức của fan - Ảnh 2

 

Giọng ca Hãy trao cho anh không ngần ngại cởi luôn chiếc vest ngoài khi được fan yêu cầu. Ảnh: Internet
Giọng ca Hãy trao cho anh không ngần ngại cởi luôn chiếc vest ngoài khi được fan yêu cầu. Ảnh: Internet

Nói là làm, Sơn Tùng không ngần ngại đi ra khu vực khuất ánh sáng và cởi chiếc áo bên ngoài, khoe trọn nhan sắc điển trai trong chiếc áo sơ mi trắng khiến nhiều người không khỏi 'rụng tim'.

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng với những sản phẩm âm nhạc mới mẻ, Sơn Tùng mới đây đã cho ra mắt EP SKY DECADE - đây chính là món quà đầu tiên trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm - chúc mừng một thập kỷ của SKY. 

Nam ca sĩ cũng gây bất ngờ không nhỏ dành cho người hâm mộ khi đưa vào EP hai ca khúc khởi đầu làm nên tên tuổi của mình, đó chính là Cơn mưa ngang qua và Nắng ấm xa dần cùng với bản phối và đặt cho nó một cái tên vô cùng mới mẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news