Tin mới

Dứt tình với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn dành sự quan tâm đến một người đặc biệt

Thứ sáu, 14/05/2021, 10:46 (GMT+7)

Dù ồn ào tình cảm đã qua đi nhưng mọi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một người phát hiện Sơn Tùng theo dõi Justin Bieber trên Instagram. Vốn là một tài khoản ít theo dõi người khác nhất nên sự thay đổi của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sơn Tùng theo dõi Justin Bieber. Ảnh chụp màn hình
Sơn Tùng theo dõi Justin Bieber. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, nhiều người đặt nghi vấn liệu Sơn Tùng đang sắp có màn kết hợp với một ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới như anh đã từng hợp tác với huyền thoại nhạc rap" Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh. Tuy nhiên, cũng có một số cho rằng, đây chỉ là yêu thích của Sơn Tùng đặc biệt một dân mạng còn tiết lộ rằng "Trong tự truyện chạm tới giấc mơ Tùng từng chia sẻ là thích justinbieber mà, theo dõi cũng là chuyện bình thường".

Sơn Tùng thừa nhận yêu thích Justin Bieber trong cuốn tự truyện. Ảnh internet
Sơn Tùng thừa nhận yêu thích Justin Bieber trong cuốn tự truyện. Ảnh internet

Trong lúc tìm danh sách mà Sơn Tùng theo dõi thì dân mạng lại phát hiện nam ca sĩ vẫn giữ nguyên động thái theo dõi Hải Tú. Mặc kệ ồn ào "trà xanh", Sơn Tùng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến "gà cưng" của mình dù không đứng ra bảo vệ cô giữa bão chỉ trích của dư luận. Theo đó, Hải Tú trở thành sao nữ Việt duy nhất được nam ca sĩ nhấn nút theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, sau khi vướng ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đã lập tức bỏ theo dõi bạn gái đã gắn bó suốt 8 năm thanh xuân. Dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm nhưng khi ồn ào nghi vấn chia tay nổ ra thì liên tục những drama xuất hiện thậm chí Hải Tú - 'gà cưng' của công ty Sơn Tùng còn bị gán mác 'trà xanh' trong cuộc tình giữa giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm.

Dứt tình với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn dành sự quan tâm đến một người đặc biệt - Ảnh 1

Thế nhưng, mặc những ồn ào bủa vây, người trong cuộc chưa từng lên tiếng khiến dân mạng hoang mang. Hậu đường ai nấy đi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều có những động thái tích cực, thay đổi bản thân. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng về chuyện drama 'trà xanh' nhưng lại thừa nhận bản thân đã khác lúc trước. Giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" đã trở thành con người nhẹ nhàng, trẻ con hơn, mơ mộng hơn, tinh nghịch hơn thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng với những dòng "thả thính" chất ngất. ​

Điểm chung của giọng ca gốc Thái Bình và giọng ca gốc Thanh Hóa sau khi chia tay chính là tâm trạng đang yêu. Trong khi Sơn Tùng ra MV "Muộn rồi mà sao còn" kể về tâm trạng của một chàng trai mang mối tình đơn phương với một cô gái. Anh cũng u mê khi thức trắng đêm chỉ vì suy nghĩ đến người trọng mộng.

Còn Thiều Bảo Trâm cùng ra MV kể về câu chuyện yêu đơn phương của mình với một chàng trai trong mộng. Cô liên tục tìm cách để tiếp cận với người thương, dỗi hỡn khi anh cười với người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news