Tin mới

Sơn Tùng bị khơi lại ân oán với nữ ca sĩ từng lộ clip nhạy cảm hậu ồn ào với Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 22/07/2021, 19:25 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị khơi lại ân oán năm xưa với nữ ca sĩ từng lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng giữa lúc nghi cùng Thiều Bảo Trâm lừa dối khán giả.

Trong lúc Sơn Tùng M-TP đang khiến cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn cùng Thiều Bảo Trâm lừa niềm tin, sự cảm thông của khán giả thì nam ca sĩ bất ngờ bị khui lại "ân oán" năm xưa với một nữ ca sĩ từng lộ clip nhạy cảm - Văn Mai Hương.

Cả hai đã từng là những người bạn tốt, là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh FBNV
Cả hai đã từng là những người bạn tốt, là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh FBNV

Theo đó, cách đây không lâu, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" có đăng tải lại bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP và nhạc sĩ Huy Tuấn cách đây hơn 6 năm. Đây cũng là thời điểm giọng ca gốc Thái Bình còn đầu quân cho công ty giải trí của Văn Mai Hương.

Ân oán năm xưa của Sơn Tùng lại tiếp tục bị khui lại sau bài đăng của nữ ca sĩ từng bị lộ clip nhạy cảm. Ảnh IGNV
Ân oán năm xưa của Sơn Tùng lại tiếp tục bị khui lại sau bài đăng của nữ ca sĩ từng bị lộ clip nhạy cảm. Ảnh IGNV

Từ bức ảnh, cư dân mạng nhanh chóng khui lại ân oán một thời của Sơn Tùng M-TP và nữ ca sĩ sinh năm 1994 này. Thời điểm đó, giọng ca gốc Thái Bình từng bị tố "ăn cháo đá bát" tự ý bỏ ngang hợp đồng với công ty Văn Production. Chính vì động thái tự ý phá bỏ này mà giọng ca gốc Thái Bình đã bị cấm diễn hơn 5 tháng.

Đây được xem là ồn ào lớn nhất của Sơn Tùng M-TP trong sự nghiệp âm nhạc từ trước đến nay. Và có lẽ cũng là điều mà giọng ca gốc Thái Bình không muốn nhớ lại trong phần ký ức của mình. Tuy nhiên, cũng không hiểu vì lý do gì mà nữ ca sĩ gốc Hà Nội lại đăng tải bức ảnh cũ. Fan cũng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người giờ có còn căng thẳng hay vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi lừa dối công chúng. Ảnh FBNV
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi lừa dối công chúng. Ảnh FBNV

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP còn dính nghi vấn kết hợp cùng Thiều Bảo Trâm lợi dụng lòng tin yêu của công chúng. Theo đó, trên một số diễn đàn mạng có xuất hiện thông tin cặp đôi này du chia tay nhưng vẫn chung một ekip đứng sau. Điều này nhanh chóng trở thành đề tài bàn ra tán vào. Nhiều người đặt nghi vấn giọng ca "Chạy ngay đi" và Thiều Bảo Trâm thực chất không chia tay mà chỉ là cùng nhau tạo ra màn kịch gay cấn để tăng sự tương tác và hiệu ứng truyền thông mà thôi.

Thực tế, không phải đến bây giờ mới có giả thuyết trên mà sau khi Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm cũng không ít thánh đa nghi cho rằng cả hai đang diễn trò "lừa" khán giả nhẹ dạ cả tin. Thực hư sự việc như nào vẫn còn là một ẩn số, phía Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách im lặng và tỉnh bơ trước những ồn ào và sự thắc mắc của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news