Tin mới

Sơn Tùng bị nghi nhái G - Dragon sau chiến thắng liveshow 3 The Remix

Thứ hai, 09/02/2015, 14:31 (GMT+7)

Sau khi giành trọn 40 điểm với ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” Sơn Tùng lại bị lên án vì bắt chước G-Dragon.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi giành trọn 40 điểm với ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” Sơn Tùng lại bị lên án vì bắt chước G-Dragon.

Trong liveshow 3 The Remix Sơn Tùng đã giành chiến thắng với số điểm trọn vẹn của ban giám khảo với ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” do chính anh sáng tác. 

Sau hai tuần đứng yên trên sân khấu, tuần này Sơn Tùng vừa hát vừa nhảy và có những động tác vũ đạo quen thuộc khiến khán giả và giám khảo vô cùng phấn khích với bản remix mới, nam ca sĩ còn tạo không khí vui vẻ khi "lột xác" hoàn toàn trong hình ảnh một ông hoàng trên ngai vàng.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây ồn ào với bản hit do chính anh sáng tác tại liveshow 3 The Remix

Bên cạnh đó, tiết mục đã làm nóng sân khấu The Remix với những màn vũ đạo sôi động và biểu cảm đáng yêu của anh chàng Sơn Tùng M-TP. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khẳng định, sau 20 năm làm nghề, chị thấy rằng Sơn Tùng M-TP là của hiếm của âm nhạc Việt Nam. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà yêu thích vẻ lém lỉnh, đáng yêu của nam ca sĩ, ngay cả khi anh cố tình "làm xấu".

Tuy nhiên, kết quả chiến thắng trong liveshow 3 của Sơn Tùng được chia sẻ trên diễn đàn mạng lại đưa ra hai luồng ý kiến. Rất nhiều fan cho rằng nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” lại cho rằng Sơn Tùng đã lấy ý tưởng vũ đạo, phục trang, động tác, ngay cả đạo cụ là chiếc ghế và mái tóc xù ngồi đệm piano mở màn tiết mục được "sao y bản chính" đến 90%.

Trước những bình luận của fan K-pop, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng bênh vực. Đáp lại, cư dân mạng đã lấy hình ảnh từ những ca khúc của G-Dragon là mái tóc xù, cái ghế, động tác nhảy, kiểu vuốt tóc để chứng minh Sơn Tùng M-TP thực đã bắt chước như thế nào.

Những hình ảnh của Sơn Tùng được khán giả chỉ ra "bắt chước 90% của D-Gragon. 

Việc nói về hình ảnh giống nhau giữa Sơn Tùng cùng chàng trưởng Nhóm Big Bang đã không còn xa lạ đối với fan Vip và cả fan Sky. Những người hâm mộ G- Dragon dễ dàng nhận ra chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu thể hiện rất rõ hình ảnh của ông hoàng Kpop từ phong cách biểu diễn đến phong cách thời trang trên sân khấu và cả đời thường. 

Nhiều lần bị lên án nhưng Sơn Tùng vẫn tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh "đạo nhái" của mình. Cùng điểm lại những bộ cánh "vô tình" giống nhau giữa ông hoàng Kpop và chàng ca sĩ tài năng Sơn Tùng M-TP.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news