Tin mới

Sơn Tùng 'chơi bài lì' quyết không ra mặt, Thiều Bảo Trâm tuyên bố 'thích thách thức giới hạn'

Thứ ba, 23/03/2021, 08:49 (GMT+7)

Trong khi Sơn Tùng M-TP chơi bài lì quyết không ra mặt thì Thiều Bảo Trâm lại có tuyên bố cực mạnh miệng rằng mình là người "thích chơi hệ thách thức giới hạn".

Ồn ào của Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm liên quan đến người thứ ba Hải Tú đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết khi người trong cuộc cứ mãi im lặng.

Hết Hải Tú rồi đến Sơn Tùng M-TP đều quyết chơi bài lì không chịu ra mặt, chọn cách "ở ẩn" trong lúc khủng hoảng truyền thông chưa được giải quyết. 

Duy chỉ có duy nhất Thiều Bảo Trâm và đường đường chính chính, tự tin xuất hiện trong sự cảm thông và tình cảm yêu thương của công chúng.

Thiều Bảo Trâm tuyên bố mình là người thích chơi hệ thách thức giới hạn khi Sơn Tùng M-TP mãi im lặng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm tuyên bố mình là người thích chơi hệ thách thức giới hạn khi Sơn Tùng M-TP mãi im lặng. Ảnh FBNV

Trong khi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng nhau "ở ẩn" thì mới đây, Thiều Bảo Trâm đã mượn cớ quảng cáo cho một sản phẩm để đưa ra lời tuyên bố về bản thân giữa ồn ào.

Giọng ca "Một mình có buồn không" khẳng định: "Có câu trong cái khó ló cái …. giới hạn, không đi chơi xa thì không có ảnh đẹp check in. Nhưng Trâm là người chơi hệ thách thức giới hạn á, ở yên 1 chỗ vẫn có 7749 ảnh đẹp cool ngầu nhá!".

Thiều Bảo Trâm tự tin và xinh đẹp hơn sau ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm tự tin và xinh đẹp hơn sau ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú. Ảnh FBNV

Kèm theo đó là hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Thiều Bảo Trâm. Đưa ra lời tuyên bố về bản thân là người thích thách thức giới hạn giữa lúc tình cũ Sơn Tùng M-TP đang lặn mất tăm phải chăng Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý muốn nhắc khéo giọng ca Thái Bình rằng cô là người giỏi chịu đựng, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức với Chủ tịch. 

Thiều Bảo Trâm thách thức mọi góc chụp vẫn vô cùng quyến rũ. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm thách thức mọi góc chụp vẫn vô cùng quyến rũ. Ảnh FBNV

Có thể thấy, kể từ khi bị cho là nữ chính bị nam chính là Sơn Tùng phản bội, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều luôn được công chúng quan tâm. Đặc biệt, đa phần Thiều Bảo Trâm chỉ đăng ảnh xinh đẹp rất ít khi chia sẻ dòng tâm tư trên trang cá nhân của mình. Chính vì vậy những phát ngôn của tình cũ Sơn Tùng đều luôn được chú ý và suy luận ở mọi khía cạnh, mọi hướng về giọng ca "Hãy trao cho anh".

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bỏ về giữa show vì nắng nóng: Lỗi tại thời tiết hay thiếu chuyên nghiệp?

Bên cạnh những tổn thương về mặt tinh thần khi bị phản bội, Thiều Bảo Trâm cũng nhận lại không ít giá trị tích cực về mặt truyền thông. Thứ nhất, các trang mạng xã hội của nữ ca sĩ tăng lượng theo dõi một cách đột biến. 

Sự xuất hiện của Hải Tú đã khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng lao đao. Ảnh internet
Sự xuất hiện của Hải Tú đã khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng lao đao. Ảnh internet

Thứ 2, tên tuổi của Thiều Bảo Trâm liên tiếp được các nhán hàng liên hệ mời quảng cáo. Sau ồn ào, nữ ca sĩ nhận về vô số hợp đồng quảng cáo. Nếu theo dõi trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm sẽ thấy, trong hơn 1 tháng qua, nữ ca sĩ liên tục đăng những bài quảng cáo cho các nhãn hàng lớn.

Không chỉ tăng tương tác, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, Thiều Bảo Trâm còn thăng hạng nhan sắc. Bạn gái cũ Sơn Tùng ngày càng xinh đẹp, sắc vóc thon thả. Vượt qua những sóng gió tình ái, Thiều Bảo Trâm trở thành cô gái mạnh mẽ, tự tin và yêu đời hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news