Tin mới

Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023

Chủ nhật, 15/10/2023, 20:53 (GMT+7)

Sự trở lại của Sơn Tùng trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023 khiến cho nhiều khán giả không khỏi đón đợi.

Chỉ còn 1 tuần nữa, Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 sẽ đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra được ngôi vị cao nhất cho chương trình. 

Mới đây, phía NSXVietnam Idol 2023 vừa chính thức hé lộ 3 ca sĩ khách mời sẽ trình diễn trong đêm chung kết tối 21/10 tới.

Theo đó, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và Tăng Duy Tân sẽ là ba cái tên xuất hiện ở sân khấu đêm chung kết Vietnam Idol 2023. Cả Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và Tăng Duy Tân đều là những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Đông Nhi. Ảnh: NSX
Đông Nhi. Ảnh: NSX

Với Đông Nhi, nữ ca sĩ từng bị loại sớm tại Vietnam Idol 2007. Song, cô nhanh chóng trở thành giọng ca gắn liền với hàng loạt các bản hit như: Bad boy, Cho em một lần yêu, Khóc, Ngọt ngào, Giận lòng, Đôi mi em đang u sầu… 

Tăng Duy Tân. Ảnh: NSX
Tăng Duy Tân. Ảnh: NSX

Nếu như Đông Nhi là thần tượng được nhiều nghệ sĩ trẻ học hỏi theo với con đường hoạt động nghệ thuật 15 năm, thì Tăng Duy Tân đang được biết đến như một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí. Bên trên tầng lầu, Dạ vũ, Cô đơn trên sofa, Cắt đôi nỗi sầu… là những bản hit làm nên tên tuổi của nam nghệ sĩ gốc Huế. 

Còn Sơn Tùng M-TP trước đó từng tạo nên tên tuổi của mình thông qua hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão làng nhạc Việt suốt nhiều năm liền. Nam nghệ sĩ hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop khi hội tụ các yếu tố của một "idol" đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo, phong cách phù hợp với thị hiếu đại chúng...

Sự xuất hiện của Sơn Tùng trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023 khiến khán giả không khỏi đón đợi. Ảnh: NSX
Sự xuất hiện của Sơn Tùng trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023 khiến khán giả không khỏi đón đợi. Ảnh: NSX

Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có mối duyên vô cùng đặc biệt. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố top 8 của chương trình.

Bộ 3 Giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh: NSX
Bộ 3 Giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh: NSX

Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn giám khảo tên tuổi như ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news