Tin mới

Sơn Tùng đăng ảnh dịp đặc biệt có mặt cả Hải Tú, còn nhắn nhủ điều này

Thứ bảy, 07/10/2023, 18:17 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới nhất mà Sơn Tùng đăng tải, Hải Tú xuất hiện cùng nhân viên công ty của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chiều 7/10, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh được các nhân viên công ty M-TP Entertainment tổ chức bữa tiệc mang đậm chất "cây nhà lá vườn" để kỷ niệm 11 năm năm ca sĩ gia nhập showbiz, theo đuổi con đường nghệ thuật.

Sơn Tùng xúc động khi được nhân viên trong công ty tổ chức kỷ niệm 11 năm theo đuổi nghệ thuật. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.
Sơn Tùng xúc động khi được nhân viên trong công ty tổ chức kỷ niệm 11 năm theo đuổi nghệ thuật. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.

Trong ảnh, Sơn Tùng diện vest lịch lãm, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhân viên, trong số đó là "nàng thơ" Hải Tú - người vướng tin đồn có tình cảm với anh trong suốt nhiều năm qua nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này.

Anh hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng nhân viên công ty trong đó có Hải Tú. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.
Anh hào hứng chụp ảnh kỷ niệm cùng nhân viên công ty trong đó có Hải Tú. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.

Đăng kèm loạt ảnh, Sơn Tùng không quên gửi lời cảm ơn đến toàn bộ nhân viên trong công ty và tình yêu thương của khán giả giúp anh có được thành công như hiện tại: "Ngày hôm nay, 7/10/2023 tròn 11 năm kể từ ngày Tùng được đứng trên khấu chuyên nghiệp đầu tiên trong cuộc đời của mình ! 11 năm chắc có lẽ cũng là con số dài thườn thượt rồi chứ không còn ít ỏi gì nữa. Hôm nay được toàn thể anh chị em trong công ty làm cho điều bất ngờ “cây nhà lá vườn” này mà trong lòng xúc động vô cùng. Yêu mọi người rất nhiều.

Nhân tiện ngày này Tùng chỉ muốn nói rằng. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người, của khán giả, của Sky rất rất nhiều, nhờ có tình yêu thương của mọi người mới có một Sơn Tùng M-TP như ngày hôm nay. Hãy cùng nhau tạo thêm thật nhiều những câu chuyện ý nghĩa hơn nữa nhé".

Dưới phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ cùng gửi lời chúc tới Sơn Tùng và mong nam ca sĩ sớm ra MV mới.

Sơn Tùng đăng ảnh dịp đặc biệt có mặt cả Hải Tú, còn nhắn nhủ điều này - Ảnh 1
 
Nhân viên trong công ty tự tay trang trí văn phòng để kỷ niệm 11 năm ngày 'sếp' theo đuổi nghệ thuật. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.
Nhân viên trong công ty tự tay trang trí văn phòng để kỷ niệm 11 năm ngày "sếp" theo đuổi nghệ thuật. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt với hàng loạt những bản hit như: Em của ngày hôm, Lạc trôi, Yêu em âm thầm bên em,... Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Thái Bình này còn khiến nhiều người quan tâm về chuyện đời tư, trong đó có cả những mối tình tin đồn. 

Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.
Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh FB Sơn Tùng M-TP.

Hậu nghi chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm gắn bó, cái tên Hải Tú lại gắn liền với Sơn Tùng trong chuyện đời tư. Nhiều người còn cho rằng, chính "nàng thơ" này là người xen vào chuyện tình của giọng ca gốc Thanh Hóa với nam ca sĩ. Song thực hư ra sao có lẽ đến hiện tại vẫn là một câu hỏi lớn đối với fan, bởi phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng và không hề nhắc tới ồn ào này. 

Về phía Hải Tú cô dường như chọn cách "ở ẩn" và không hề có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Bởi vậy, nhiều người đưa ra đồn đoán, nữ diễn viên này đang trong thời gian ở cữ làm mẹ bỉm nên chưa xuất hiện trước công chúng cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news