Tin mới

Phương Mỹ Chi soán ngôi Sơn Tùng M-TP tại "Bài hát yêu thích"

Thứ ba, 11/03/2014, 09:08 (GMT+7)

Mới xuất hiện nhưng ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của "thần đồng dân ca" nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của BXH tuần trong chương trình "Bài hát yêu thích".

Mới xuất hiện nhưng ca khúc "Quê em mùa nước lũ" của "thần đồng dân ca" nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của BXH tuần trong chương trình "Bài hát yêu thích".

Việc Phương Mỹ Chi đưa Quê em mùa nước lũ leo lên vị trí đầu bảng không khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau màn trình diễn trong liveshow tổ chức tại TP.HCM, cô nhóc bước ra từ cuộc thi The Voice Kids đã nhận được nhiều lời khen từ các khách mời bình luận. Sau nhiều lần đứng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sự trong sáng, mộc mạc trong giọng hát ngây thơ của mình. Hơn nữa, Phương Mỹ Chi lại sở hữu lượng fan cuồng khá trung thành. Thế nên, chỉ trong một thời gian ngắn, Quê em mùa nước lũ đã đánh bại Em của ngày hôm qua để trở thành quán quân trong BXH BHYT tuần 9 (từ 28/2 -7/3/2014) với 22,55% tổng lượt bình chọn.

Rơi xuống vị trí thứ hai sau khi nhận giải "Bài hát của tháng", Em của ngày hôm qua do Sơn Tùng M-TP thể hiện đang chiếm 11,74% tổng lượt bình chọn. Sự tụt hạng của Em của ngày hôm qua thực sự là một điều đáng tiếc đối với những khán giả yêu thích Sơn Tùng M-TP và bản hit này. Vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả cũng như các nhà chuyên môn, nhưng Em của ngày hôm qua vẫn không thể vượt qua Quê em mùa nước lũ. Ca khúc mang âm hưởng dân ca này liên tục dẫn đầu ở cả 3 hình thức bình chọn là hội đồng bình chọn, tin nhắn và lượt xem trên website của chương trình. 

Phương Mỹ Chi soán ngôi Sơn Tùng M-TP tại Bài hát yêu thích

Phương Mỹ Chi

Hai trường hợp đặc biệt khác trong BXH tuần 9 của BHYT là ca khúc Rơi do Hoàng Thùy Linh biểu diễn và hit Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn. 
Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình truyền hình trực tiếp sau 6 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã cho thấy sự nỗ lực rất lớn cũng như quyết tâm trên con đường ca hát. Mặc dù phần biểu diễn của Hoàng Thùy Linh bị đuối về giọng hát, nhưng bù lại màn vũ đạo khá cuốn hút đã giúp cô “gỡ điểm” với khán giả. Với 2.59% tổng bình chọn, Rơi hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH. 

Dù từng bị treo mic tới 6 tháng nhưng sức hút của Bùi Anh Tuấn tại BHYT chưa bao giờ nguội. Tới thời điểm này, Nơi tình yêu bắt đầu vẫn bám trụ ở vị trí 9 với 1,97% tổng điểm bình chọn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news