Tin mới

Sơn Tùng M-TP tung clip hát 'Có chắc yêu là đây', ngoại hình gây chú ý

Thứ sáu, 03/07/2020, 22:10 (GMT+7)

Mặc dù MV chính thức chưa được tung ra nhưng Sơn Tùng M-TP liên tục có động thái thả thính fan, không chỉ liên quan đến sản phẩm mà còn cả ngoại hình cực ấn tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP vừa tung clip hé lộ một đoạn nhá hàng ca khúc "Có chắc yêu là đây" khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Anh chàng vừa ngồi đệm đàn, vừa nhấn nhá hát và tương tác với fan cực dễ thương.

Sơn Tùng xuất hiện cực điển trai trong clip mới (ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn clip, nam ca sĩ gốc Thái Bình diện áo hồng giản dị, đeo kính dễ thương và được fan khen ngợi trẻ trung, hack tuổi và trông chuẩn "soái ca". Điều này một lần nữa càng khẳng định đúng như lời anh chia sẻ, ca khúc mới là một bản tình ca ngọt ngào hơn cả sản phẩm "Nơi này có anh" gây "bão" trước đó.

>> Xem thêm: Cô gái bị gọi là Thị Nở bức xúc khi dân mạng phơi bày ảnh quá khứ xấu xí

Theo như Sơn Tùng bật mí, ca khúc Có chắc yêu là đây mang nội dung nhẹ nhàng, đong đầy cảm xúc. Ca khúc là những tâm tư của chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu dành cho nửa kia của mình.

Về mặt nội dung, bài hát khai thác cảm giác rụt rè và bối rối của chàng trai trẻ khi không chắc chắn liệu cô gái ấy có thực sự hiểu được tấm lòng của mình hay không nên có chút rối bời.

Sản phẩm này của Sơn Tùng M-TP thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp với rap. Chia sẻ với về sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP tâm sự chuyện sau khi xem xong phim Sky Tour, anh có cảm xúc và "phiêu" được một giai điệu.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ phát bực vì liên tục bị phơi bày quá khứ ăn chơi

"Câu hát đầu tiên tôi viết là "Có chắc yêu là đây" và tự nhiên muốn dành tặng ca khúc này cho khán giả", nam ca sĩ chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ điển trai, nhiều tài năng. Anh từng đỗ thủ khoa Nhạc viện và gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV mới (ảnh internet)

Đi lên từ sự tranh cãi của dư luận, Sơn Tùng ngày càng khẳng định được tài năng, chất nghệ thuật riêng không lẫn với bất cứ ai.Mỗi sản phẩm anh ra mắt đều thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và sản phẩm mới này cũng được kỳ vọng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news