Tin mới

Lại thêm bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Thứ hai, 28/11/2022, 16:39 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng và Hải Tú khiến cư dân mạng thêm tin tưởng về chuyện tình cảm của hai người.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú suốt thời gian qua là cái tên sở hữu không ít thị phi về đời tư. Sau khi mối quan hệ tình cảm của cả hai trở thành nghi vấn nóng khắp mặt báo, xôn xao khắp các diễn đàn, cả hai chưa một lần lên tiếng nói về ồn ào này. Tuy nhiên, không ít lần Sơn Tùng M-TP lẫn Hải Tú bị soi ra khoảnh khắc sống chung, đang trong mối quan hệ yêu đương, tình cảm.

Lại thêm bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú - Ảnh 1

Mới đây nhất, cộng đồng mạng một lần nữa phát hiện ra Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. Thông qua trên trang cá nhân, hai người đều có bức hình check-in với bối ảnh tương đồng khi khoe phong cách trên một thảm cỏ xanh mướt với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Dù không đăng ảnh trong cùng một thời điểm nhưng nét tương đồng này lại chính là bằng chứng khiến Cộng đồng mạng một lần nữa dấy lên nghi vấn hẹn hò, yêu đương ngọt ngào của hai người.

Lại thêm bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú - Ảnh 2
Hải Tú khoe vẻ đẹp nàng thơ trên đồng cỏ xanh mát. Ảnh: IG
Hải Tú khoe vẻ đẹp nàng thơ trên đồng cỏ xanh mát. Ảnh: IG
Lại thêm bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú - Ảnh 3
Sơn Tùng cũng có hình ảnh chụp ở bối cảnh tương tự. Ảnh: IG
Sơn Tùng cũng có hình ảnh chụp ở bối cảnh tương tự. Ảnh: IG

Cách đây ít tuần khi Hải Tú chào đón tuổi mới, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng soi ra bằng chứng hẹn hò tương tự của cả hai khi cùng có khoảnh khắc đi ăn tại một nhà hàng có bối cảnh giống nhau. Liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò, Hải Tú và Sơn Tùng dường như chẳng thể chối cãi về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn lựa chọn hành động theo nguyên tắc im lặng của mình khi trong suốt 2 năm qua, người trong cuộc chưa từng lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ tình cảm gây xôn xao.

Hải Tú và Sơn Tùng cách đây không lâu cũng có bằng chứng hẹn hò tương tự bị CĐM soi ra. Ảnh: IG
Hải Tú và Sơn Tùng cách đây không lâu cũng có bằng chứng hẹn hò tương tự bị CĐM soi ra. Ảnh: IG

Sau khi ra mắt với tư cách là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng, Hải Tú chưa kịp phát triển sự nghiệp đã vướng vào ồn ào tình ái khiến cô phải ở ẩn thời gian dài. Đến nay, mỗi khi Hải Tú có động thái, cộng đồng mạng đều đổ dồn sự chú ý và gọi tên Sơn Tùng, thậm chí là cả Thiều Bảo Trâm - tình cũ tin đồn của nam ca sĩ để nhắc lại về ồn ào tình ái rúng động một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news