Tin mới

Sơn Tùng M-TP chính thức rút khỏi The Remix 2015

Chủ nhật, 29/03/2015, 09:30 (GMT+7)

Việc Sơn Tùng M-TP rút khỏi chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 đã khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Việc Sơn Tùng M-TP rút khỏi chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 đã khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

 

 

 

Theo tin tức mới nhất trên báo vnexpress, đại diện Sơn Tùng M-TP vừa gửi lá thư đến êkíp sản xuất, ban giám khảo để xin rút hẳn khỏi sân chơi âm nhạc The Remix.

Lý do dừng cuộc thi của Sơn Tùng M-TP được biết là do vấn đề sức khỏe không tốt. Nam ca sĩ liên tục gặp vấn đề về đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục trong thời gian vừa qua.

Trong lá thư, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi và chia tay đến các thí sinh và khán giả.

Sơn Tùng dừng chơi, chỉ còn lại 5 đội của Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc và PB Nation bước vào liveshow 8 tối 29/3 với chủ đề rock.

BTC chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc rút lui khỏi cuộc thi “The Remix”. Trong thời gian tới, Sơn Tùng có thể quay lại chương trình với tư cách khách mời khi sức khỏe bình phục trở lại, nhằm tạo điều kiện cho nam ca sĩ thể hiện những tác phẩm âm nhạc đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện.

Sơn Tùng được coi là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân của The Remix. Qua 7 live show, nam ca sĩ quê gốc Thái Bình là người có vị trí ổn định nhất. Trong khi các đối thủ nặng ký như Isaac, Tóc Tiên đều có lần rơi vào nhóm nguy hiểm thì anh luôn ung dung ở nhóm dẫn đầu.

Sơn Tùng cũng là thí sinh duy nhất của The Remix chỉ thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác. Trong 6 live show, nam ca sĩ lần lượt thể hiện các bản hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu và 2 ca khúc mới Thái Bình mồ hôi rơi, Khuôn mặt đáng thương.

Đặc biệt, ca khúc có chủ đề về quê hương được anh sáng tác trong 2 tiếng đồng hồ. Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong đánh giá cao cảm xúc và sự sáng tạo của Sơn Tùng M-TP trong các sáng tác mới.

Trong suốt các đêm thi của The Remix, hai giám khảo nữ Lưu Thiên Hương và Hồ Ngọc Hà liên tục dành sự đánh giá cao cho Sơn Tùng M-TP. "Nữ hoàng giải trí" nhận xét nam ca sĩ này "không phải dạng vừa", trong khi tác giả của Người hát tình ca khẳng định, bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm làm nghề, cô thấy Sơn Tùng đúng là "của hiếm" trong showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news