Tin mới

Sơn Tùng MTP đăng ảnh ‘thả thính’ gà nhà, Thiều Bảo Trâm ngay lập tức có động thái lạ

Thứ năm, 10/12/2020, 11:26 (GMT+7)

Sơn Tùng công khai đăng ảnh và thả thính” Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có phản ứng khiến cộng đồng mạng hết lời ca ngợi: “Nhà phải có nóc thế này chứ!”

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP là cặp đôi liên tục được soi bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ đó. Cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều là những nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ảnh: internet

Mới đây nhất, khi Sơn Tùng đăng hình ảnh chụp cùng Hải Tú với dòng trạng thái: “Nắng vương trên cành”, Hải Tú đã ngay lập tức có dòng bình luận: “Héo khô những kỉ niệm xưa kia”. Một lần khác, khi Hải Tú đăng trạng thái: “Ngày mai người luyến lưu về giấc mơ từng có”, nam ca sĩ Thái Bình mồ hôi rơi đã đáp lời: “Liệu có ta”.

Trước tình hình này, khán giả vô cùng thắc mắc bởi Sơn Tùng hiếm khi công khai bình luận trên mạng xã hội như vậy. Tuy nhiên điều khiến Cộng đồng mạng dở khóc dở cười là phản ứng của người tình tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm đăng tải trạng thái mới nhất. Ảnh: internet

Trong loạt ảnh mới nhất được đăng tải, Thiều Bảo Trâm đã có dòng trạng thái “dằn mặt”: "Nói chung cũng chả thích lắm á". Ngay lập tức fan hâm mộ được phen cười hả hê. Nhiều người thậm chí còn vào phần bình luận ủng hộ, khen cô đáp lại rất thông minh, “nhà phải có nóc” thế chứ!

Không biết là vô tình hay cố ý, tuy nhiên dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng cô đang “ghen” với những gì Sơn Tùng thể hiện với gà nhà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác thì cho rằng Sơn Tùng MTP cùng Thiều Bảo Trâm chỉ đang cùng nhau nhá hàng cho sản phẩm sắp tới của Hải Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news