Tin mới

Chí Tài vài ngày trước khi qua đời 'năng nổ' liên hệ nhạc sĩ nổi tiếng, định làm show hoành tráng cho khán giả

Thứ năm, 10/12/2020, 10:10 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột, bàng hoàng của nghệ sĩ Chí Tài, một cựu quản lý của ông cho biết nguyên nhân là do đột quỵ.

Chí Tài là nghệ sĩ hài nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Chiều ngày 9/12/2020, cựu quản lý của Chí Tài đã xác nhận thông tin anh bị đột quỵ. Nam danh hài nổi tiếng Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này gây chấn động khán giả khắp cả nước. Nhiều nhạc sĩ khác đã bày tỏ sự ngỡ ngàng trước thông tin này.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã đăng ảnh xót thương gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh là chủ nhân của hai bản hit đình đám Buồn làm chi em ơi và Hoa nở không màu. Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có tiết lộ gây sốc. Cụ thể, anh viết: '‘Anh mới gọi cho em vài ngày trước thôi mà, còn hẹn nhau làm 1 show hoành tráng nữa mà, sao vậy anh ơi??? Vĩnh biệt anh, 'Hot boy không tuổi' của em, một nghệ sĩ tuyệt vời của công chúng - danh hài Chí Tài''.

Dòng trạng thái chí sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, tiết lộ dự định của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Thì ra mới chỉ mấy ngày trước khi ra đi, nghệ sĩ Chí Tài còn mong muốn thực hiện một show âm nhạc hoành tráng để phục vụ khán giả. Đến những ngày cuối cùng, ông vẫn là một người nghệ sĩ chăm chỉ, hết lòng vì nghệ thuật như thế.

Nhiều người dự đoán rằng trong show diễn này, có thể cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ thể hiện những bài hát nổi tiếng bằng giọng ca trầm ấm của mình. Vậy như dự định này đã mãi dở dang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news