Tin mới

Sơn Tùng rơi vào hoàn cảnh oái oăm với fan và cách xử lý đáng điểm 10

Thứ bảy, 09/09/2023, 07:45 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP rơi vào hoàn cảnh oái oăm với fan và cách xử lý đáng 10 điểm của nam ca sĩ. 

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc và nhanh chóng gây chú ý. Nam ca sĩ diện trang phục ấn tượng - quần jean, áo phông cùng áo khoác và mũ lưỡi trai trắng hệt một chàng thư sinh tinh nghịch. Đáng chú ý, quần tụt vẫn là phong cách thời trang được Sơn Tùng ưa chuộng.

Sơn Tùng chuộng phong cách quần tụt khi đi hát. Ảnh internet
Sơn Tùng chuộng phong cách quần tụt khi đi hát. Ảnh internet

Tại đây, giọng ca đến từ Thái Bình đã có màn giao lưu thân thiện với fan. Đặc biệt, trong lúc giao lưu đã có fan ngỏ ý "xin quần". Đáp lời các fan cuồng, Sơn Tùng tỏ vẻ mặt bất lực. Anh thốt lên: "Này này này, đừng có lặp lại câu chuyện ở Cần Thơ nha, tôi nghe nhiều người bảo là cởi quần đi, cởi quần đi... Tôi xin...".

Câu trả lời hóm hỉnh của Sơn Tùng trong tình huống dở khóc dở cười này cho thấy sự thông minh của nam ca sĩ. Có thể thấy, bên cạnh trình diễn những ca khúc ấn tượng, Sơn Tùng rất chịu khó giao lưu cùng các fan, dành tình cảm đặc biệt cho khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ nam ca sĩ. 

Sơn Tùng dí dỏm giao lưu với fan khi bị hỏi xin quần. Ảnh internet
Sơn Tùng dí dỏm giao lưu với fan khi bị hỏi xin quần. Ảnh internet

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Xuất phát điểm là một ca sĩ thực lực, năm 2009, Sơn Tùng M- TP trở thành thành viên của nhóm nhạc Over Band. Trong nhóm, anh đảm nhiệm vai trò ca sĩ đồng thời là người sáng tác bài hát cho nhóm.

Năm 2012, Sơn Tùng thi vào Học viện Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh đạt Thủ khoa đầu vào tại nơi này. Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình Nam tiến để phát triển con đường ca hát. Chỉ sau thời gian ngắn, Sơn Tùng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit triệu view như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Hãy trao cho anh, Nắng ấm xa dần...

Sơn Tùng, nam ca sĩ tài năng của showbiz. Ảnh internet
Sơn Tùng, nam ca sĩ tài năng của showbiz. Ảnh internet

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP mang hơi thở riêng và nét đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Tài năng của giọng ca gốc Thái Bình là điều không ai có thể phủ nhận. Với hình tượng ca sĩ đa- di- năng từ tự sáng tác, khả năng tự chơi đàn và vũ đạo tuyệt đỉnh, Sơn Tùng M- TP nhanh chóng thu hút được lượng fans khổng lồ chi trong một thời gian ngắn. Các fans của anh tập hợp thành một cộng đồng “Sky” luôn nhiệt tình đồng hành và hưởng ứng tất cả các sản phẩm âm nhạc của anh. Cái tên Sơn Tùng M- TP không chỉ dừng lại ở phạm vi Việt Nam mà còn vang xa ra thị trường quốc tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news