Tin mới

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm 'tâm bất biến' giữa lúc Nathan Lee công khai 'bóc' con người thật

Thứ ba, 27/04/2021, 08:26 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng chung một phản ứng khi Nathan Lee công khai "bóc" con người thật trên sóng livestream.

Sau ồn ào với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Nathan Lee lại tiếp tục lôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vào cuộc. Tối 25/4, Nathan Lee lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi tuyên bố: "11h livestream about Sơn Tùng" (Tạm dịch: 11h livestream trò chuyện về Sơn Tùng). Không chỉ Sơn Tùng mà cả Thiều Bảo Trâm cũng bị lôi vào sóng livestream của Nathan Lee.

Nathan Lee khiến cư dân mạng tò mò khi quyết định livestream nói về Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Nathan Lee khiến cư dân mạng tò mò khi quyết định livestream nói về Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Trước lời tuyên bố hùng hồn của Nathan Lee dường như Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều không quan tâm. Trong đó, Sơn Tùng M-TP thì bơ đẹp Nathan Lee bằng động thái mới 22h đã đăng ảnh "giường chiếu" cùng dòng trạng thái: "Muộn Rồi Mà Sao Còn... chưa ngủ". Sơn Tùng còn dặn dò người hâm mộ hãy chờ đợi đến 18h51' tối 26/4 để đón nhận món quà đặc biệt trong lần comeback với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn. Vậy là chưa tới giờ Nathan Lee livestream, Sơn Tùng đã đi ngủ mất rồi. Và cho tới thời điểm hiện tại, sau màn "bóc phốt" của Nathan Lee, Sơn Tùng cũng chẳng hề quan tâm hay có động thái liên quan.

>> Xem thêm: Vợ mới của Cường đô la quyết tâm 'phục thù' sau khi bị chồng đại gia làm 'xấu mặt' trên MXH

Và đây là phản ứng của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đã lên giường trước cả khi Nathan Lee bắt đầu livestream. Ảnh IGNV
Và đây là phản ứng của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đã lên giường trước cả khi Nathan Lee bắt đầu livestream. Ảnh IGNV

Không chỉ Sơn Tùng mà Thiều Bảo Trâm cũng là cái tên bị réo trong màn livestream của Nathan Lee. Và cũng giống với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng dửng dưng như không khi bị réo tên. Nữ ca sĩ miệt mải quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt của mình. 

Có vẻ như Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã đạt tới cảnh giới "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" sau thời gian khiến truyền thông náo loạn

Trước đó, đúng 11 giờ đêm ngày 25/4, Nathan Lee đã mở livestream để nói về Sơn Tùng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ là thái độ cũng nhưng màn "bóc phốt" của Nathan Lee về Sơn Tùng lại không như nhiều người suy đoán.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc hot MXH: Quang Dũng vui vẻ bên vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo

Thay vì che bai thì nay Nathan Lee lại dành cơn mưa lời khen cho Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip
Thay vì che bai thì nay Nathan Lee lại dành cơn mưa lời khen cho Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip

Thay vì sự xéo xắt, hay lôi ra những điểm xấu của Sơn Tùng để bàn luận thì Nathan Lee lại dành "cơn mưa" lời khen cho giọng ca gốc Thái Bình. Ngạc nhiên là nam ca sĩ còn thừa nhận chịu thua trước Sơn Tùng. Bên cạnh đó, Nathan Lee còn phơi bày tính cách, con người thật của Sơn Tùng ngoài đời. Theo đó, Sơn Tùng ở ngoài là người thân thiện và hiền lành: "Tôi nhận thua trước Sơn Tùng rồi, bạn ấy rất cute nên không so sánh được đâu. Bạn Sơn Tùng rất dễ thương, hồi trước tôi từng làm tóc cùng 1 chỗ với Sơn Tùng. Tôi và bạn ấy không nói chuyện nhưng tôi thấy Tùng rất hiền lành và thân thiện, nice với mọi người. Bạn ấy cầm hộp cơm và quay sang hỏi mọi người rất dễ thương".

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đạt tới cảnh giới 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' giữa lúc Nathan Lee công khai 'bóc' con người thật. Ảnh internet
Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đạt tới cảnh giới 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' giữa lúc Nathan Lee công khai 'bóc' con người thật. Ảnh internet

Không những vậy, Nathan Lee còn công khai khen Sơn Tùng có chất nhạc riêng, bênh vực giọng ca gốc Thái Bình trước nghi vấn đạo nhạc: "Mọi người hay bóc bạn ấy, tôi từng là người sáng tác và nghe nhiều nhạc nước ngoài nên thấy tư duy âm nhạc của Sơn Tùng rất tốt. Mọi người đừng nói đạo nhạc, âm nhạc có biết bao nhiêu nốt và thanh âm, đôi khi mình nghĩ chính mình là người nghĩ ra nhưng người khác đã nghĩ ra trước đó rồi".

Chưa dừng lại, Nathan Lee còn bày tỏ quan điểm về chuyện chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Nam ca sĩ cho rằng đây là việc riêng tư của nghệ sĩ nên mọi người không nên bàn luận quá nhiều: "Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm thì là chuyện riêng tư, tôi không thể bàn tán thêm. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết thôi, đôi khi cũng là do người ngoài thổi phồng lên. Cá nhân tôi nghĩ nếu yêu thương 1 người nghệ sĩ hãy quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật và đừng quan tâm chuyện đời tư của họ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news