Tin mới

Sơn Tùng và Hải Tú vướng nghi vấn chung nhà sau thời gian hẹn hò

Thứ bảy, 05/08/2023, 08:50 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vướng nghi vấn sống chung một nhà sau thời gian bí mật hẹn hò khiến fan rần rần.

Cách đây không lâu, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Sơn Tùng M-TP và Hải Tú check-in cùng một địa điểm. Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện cùng ba mẹ mình, phần khung cảnh sang chảnh trong khu nhà nam ca sĩ sinh sống. Cùng thời điểm đó, Hải Tú cũng check-in đúng địa điểm này. 

Sơn Tùng và Hải Tú cùng đăng ảnh trước nhà của nam ca sĩ. Ảnh IGNV
Sơn Tùng và Hải Tú cùng đăng ảnh trước nhà của nam ca sĩ. Ảnh IGNV

Động thái này của cả hai khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi sống chung một nhà sau thời gian bí mật hẹn hò. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng và Hải Tú lộ bằng chứng sống chung nhà. Trước đây, nhiều lần, nữ diễn viên bị soi chụp ảnh trong căn hộ khá giống với nơi mà Sơn Tùng đang ở. 

Câu chuyện tình của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn còn là một ẩn số. Trước đây, giọng ca "Chạy ngay đi" từng có thời gian hẹn hò bí mật với Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Nguyên nhân khiến cả hai chia tay được cho là do sự xuất hiện của Hải Tú. 

Năm 2022, Hải Tú cũng check-in trong căn nhà khá giống với nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Năm 2022, Hải Tú cũng check-in trong căn nhà khá giống với nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Thời điểm đó, Hải Tú là nữ diễn viên độc quyền, đầu quân cho công ty của Sơn Tùng. Liên tục nhận chỉ trích và bị gọi là "trà xanh", Hải Tú chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt thời gian dài. 

Xuất hiện sau thời gian "ở ẩn", Hải Tú lại tiếp tục vướng tin đồn đã sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Cư dân mạng tung ra loạt chi tiết cho rằng vòng 2 của cô nàng đã có nhiều dấu hiệu của người mới sinh em bé. Cũng giống như những lần trước, Hải Tú và Sơn Tùng lại chọn cách im lặng trước thắc mắc của cư dân mạng. 

Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet
Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Trải qua thời gian sóng gió tình ái với tin đồn là "tiểu tam", Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự án khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news