Tin mới

Sơn Tùng M-TP chứng minh đẳng cấp người có tiền, Hải Tú lập tức thể hiện tình cảm

Thứ tư, 26/07/2023, 15:30 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP chứng minh đẳng cấp người có tiền khi khoác lên mình cây hàng hiệu, Hải Tú lập tức có động thái.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tung loạt ảnh cực chất. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình khoác lên mình bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ vậy, phụ kiện đi cùng như giày thể thao, túi xách, vali cũng sặc mùi tiền và đẳng cấp. 

Sơn Tùng M-TP chứng minh đẳng cấp người có tiền, Hải Tú lập tức thể hiện tình cảm - Ảnh 1
 
Hải Tú 'like' ảnh cùa Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Hải Tú 'like' ảnh cùa Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Loạt ảnh thần thái của Sơn Tùng nhanh chóng gây chú ý. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa: "Bức ảnh sặc mùi tiền; Khí chất quá sếp ơi; Chồng em vừa giàu vừa đẹp trai; Đẳng cấp là mãi mãi; Tóc xoăn đẹp trai và khí chất ngút ngàn quá...".

Sơn Tùng khí chất bên cây hàng hiệu. Ảnh FBNV
Sơn Tùng khí chất bên cây hàng hiệu. Ảnh FBNV

Bên cạnh những bình luận của của dân mạng, một người cũng khiến ai nấy khó có thể không chú ý chính là Hải Tú. Ngay khi Sơn Tùng vừa đăng ảnh, nữ diễn viên đã lập tức thể hiện tình cảm bằng cách thích ảnh của người tình tin đồn. Bất cứ khi nào giọng ca "Em của ngày hôm qua" đăng ảnh là Hải Tú "like" không thiếu một bài đăng nào. Điều này cho thấy, cô nàng vẫn luôn âm thầm quan tâm và dõi theo các hoạt động của Sơn Tùng. 

Sơn Tùng trẻ hơn với tóc xoăn. Ảnh FBNV
Sơn Tùng trẻ hơn với tóc xoăn. Ảnh FBNV

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP dính tin đồn hẹn hò sau khi nam ca sĩ chia tay Thiều Bảo Trâm. Thời điểm đó, Hải Tú bị cho là người thứ ba khiến cuộc tình hơn 7 năm của Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Giữa lúc ồn ào, Hải Tú và Sơn Tùng chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. 

Mối quan hệ mập mờ của Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh internet
Mối quan hệ mập mờ của Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh internet

Bẵng đi hơn 1 năm, Hải Tú tái xuất và lại tiếp tục dính tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Nữ diễn viên liên tục bị soi những điểm bất thường và tăng cân hơn trước đây. Mặc tin đồn sinh con, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng. 

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của giọng ca gốc Thái Bình, Hải Tú cũng xuất hiện cùng các nhân viên công ty. Tuy nhiên, cả hai lại không đứng cạnh nhau để tránh ồn ào. Cho tới nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng và Hải Tú là gì thì vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news