Tin mới

Hải Tú xuất hiện đáng yêu, 1 chi tiết liên quan đến Sơn Tùng gây chú ý

Thứ ba, 01/08/2023, 19:10 (GMT+7)

Hải Tú xuất hiện với hình ảnh đáng yêu, kute, một chi tiết liên quan đến Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng phải gật gù.

Mới đây, Hải Tú "gây bão" mạng xã hội với hình ảnh mới lạ và đầy đáng yêu. Lâu mới đăng ảnh, động thái này của tình tin đồn Sơn Tùng nhanh chóng gây chú ý. Hải Tú diện áo phông trẻ trung kèm theo những biểu cảm kute hết mức. 

Hải Tú xuất hiện với biểu cảm đáng yêu, CDM còn cho rằng cô nàng có tướng phu thê với Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Hải Tú xuất hiện với biểu cảm đáng yêu, CDM còn cho rằng cô nàng có tướng phu thê với Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Loạt ảnh mới của Hải Tú nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Xinh quá Tú ơi; Ngày càng trẻ trung, xinh đẹp nha; Đáng yêu hết nấc; Lâu rồi mới thấy up ảnh mà vẫn xinh; Xinh lắm chị ơi, chăm đăng ảnh để bọn em còn ngắm cho đỡ nhớ nha...".

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, cư dân mạng còn chỉ ra một chi tiết liên quan đến Sơn Tùng đó chính là tướng phu thê: "Tướng phu thê với Sơn Tùng, giống nhau cả mặt; Nhìn ở góc nào cũng thấy giống Sơn Tùng quá...".

Hải Tú chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đầy sức hút. Ảnh IGNV
Hải Tú chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đầy sức hút. Ảnh IGNV

Hải Tú được biết đến là một cô nàng Hot girl sở hữu lợi thế xinh đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, chiều cao ấn tượng. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau khi đầu quân vào công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP. Cho đến nay, Hải Tú mới chỉ xuất hiện vai nữ chính trong duy nhất một MV của giọng ca gốc Thái Bình.

Hải Tú xuất hiện đáng yêu, 1 chi tiết liên quan đến Sơn Tùng gây chú ý - Ảnh 1
 
Ở góc nào thì Hải Tú cũng được nhận là giống Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Ở góc nào thì Hải Tú cũng được nhận là giống Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Sau đó, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP dính tin đồn hẹn hò sau khi nam ca sĩ chia tay Thiều Bảo Trâm. Thời điểm đó, Hải Tú bị cho là người thứ ba khiến cuộc tình hơn 7 năm của Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Đứng trước nghi vấn là người thứ 3, nữ diễn viên cũng đã phải đối mặt với không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Giữa lúc ồn ào, Hải Tú và Sơn Tùng chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. 

Xuất hiện sau thời gian "ở ẩn", Hải Tú lại tiếp tục vướng tin đồn đã sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Cư dân mạng tung ra loạt chi tiết cho rằng vòng 2 của cô nàng đã có nhiều dấu hiệu của người mới sinh em bé. Cũng giống như những lần trước, Hải Tú và Sơn Tùng lại chọn cách im lặng trước thắc mắc của cư dân mạng. 

Mối quan hệ giữa Hải Tú và Sơn Tùng vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet
Mối quan hệ giữa Hải Tú và Sơn Tùng vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của giọng ca gốc Thái Bình, Hải Tú cũng xuất hiện cùng các nhân viên công ty. Tuy nhiên, cả hai lại không đứng cạnh nhau để tránh ồn ào. Cho tới nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng và Hải Tú là gì thì vẫn còn là ẩn số.

Trải qua thời gian sóng gió tình ái với tin đồn là "tiểu tam", Hải Tú vẫn là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hải Tú và giọng ca gốc Thái Bình vẫn thắm thiết như ngày nào mặc những lời đồn đoán của dư luận. Không thể phủ nhận, Hải Tú ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người vẫn ngóng chờ Hải Tú tái xuất trong một dự án khủng nào đó của giọng ca gốc Thái Bình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news