Tin mới

Sơn Tùng tỏ thái độ lạ giữa tin đồn chủ tịch chia tay vì bạn gái cũ đỏng đảnh, minh oan cho 'trà xanh'

Thứ ba, 03/08/2021, 14:58 (GMT+7)

Sau những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, mọi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ,

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải một story trên Instagram thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Giữa lúc tin đồn về câu chuyện chủ tịch chia tay bạn gái cũ đỏng đảnh, minh oan cho "trà xanh" không phải là người thứ 3 đang lan truyền trên mạng xã hội và nghi vấn về Sơn Tùng thì nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có động thái đầu tiên.

Động thái mới nhất của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý.
Động thái mới nhất của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" lại không hề nhắc gì đến chuyện đời tư như những lần trước mà thay vào đó nam ca sĩ đang hé lộ quá trình ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Ồn ào chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã qua được hơn nửa năm nhưng dường như vẫn chưa ngừng hết drama. Người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên xuất hiện rất nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của cả hai đặc biệt còn liên quan đến Hải Tú.

Ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm- Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.
Ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm- Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện dòng chia sẻ của một dân mạng ẩn ý nhắc đến câu chuyện giữa chủ tịch, cô ca sĩ và nữ diễn viên độc quyền được khơi lại. Theo đó, cô diễn viên được minh oan không phải "trà xanh", trong khi đó, dân tình cũng lan truyền thông tin chủ tịch chia tay cô ca sĩ kia vì cô gái tiêu xài tiền hoang phí. Ngay tập tức Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú bị réo tên.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận những ngày qua (ảnh chụp màn hình)
Câu chuyện gây xôn xao dư luận những ngày qua (ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, một nhân vật từng gây "bão" mạng với 12 mối tình - cô nàng Đoan Minh còn không ngần ngại xác nhận dưới bài đăng kia, nhân vật chính là giọng ca Thái Bình và nữ ca sĩ quê Thanh Hóa. Nhân tiện tiết lộ luôn cả loạt những chuyện bí mật về cặp đôi chưa bao giờ được hé lộ.

Những người bạn của Đoan Nghi được tiếp xúc Sơn Tùng đều kể lại rằng hồi còn yêu, nam ca sĩ đưa cả thẻ đen cho bạn gái dùng chẳng tiếc gì. Cả hai thời còn mặn nồng đi đâu cũng bịt khẩu trang, ăn thì mua đồ về nhà chứ không ăn ở ngoài, giữ rất kín.

Sơn Tùng tỏ thái độ lạ giữa tin đồn chủ tịch chia tay vì bạn gái cũ đỏng đảnh, minh oan cho 'trà xanh' - Ảnh 1

Khi Đoan Minh được hỏi có tới 12 mối tình, liệu có được chiều chuộng không. Cô nàng thẳng thắn đáp luôn không giấu giếm rằng mình không được cưng chiều như Thiều. Cô Thiều được bạn trai cho cầm cả thẻ còn Đoan Minh, bạn trai tự cầm thẻ rồi quẹt. Tất cả thẻ Đoan Minh dùng đều là của cô hoặc của gia đình. Trong khi cô Thiều, đến cả show bạn trai cũng bỏ tiền ra lo cho.

Chia sẻ của Đoan Minh khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô nàng "nằm vùng" hoặc "nằm gầm giường" mới có thể biết tường tận đến như vậy. Do đó, không ít ý kiến ngờ vực vì đây chỉ là tiết lộ của Đoan Minh và thôi. Một số bình luận tỏ ra đồng tình với phân tích của cô gái 12 mối tình.

Dẫu vậy, đó cũng chỉ là đồn đoán và bình luận dạo chơi, thực hư ra sao vẫn phải chờ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news