Tin mới

Hồ Ngọc Hà dạy con ngồi bàn tiệc: Lisa ra dáng quý cô, Leon khiến mẹ la ó thể hiện 1 điều khó thấu

Thứ hai, 30/05/2022, 15:45 (GMT+7)

Trái ngược hoàn toàn với Lisa, Hồ Ngọc Hà có vẻ như khá “bất lực” đối với Leon khi cho con ngồi chung bàn tiệc.

Gia đình nhỏ của Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn với công chúng. Cùng với việc cho các nhóc tỳ nuôi dạy, ăn uống cẩn thận thì gia đình giọng ca Em muốn anh đưa em về cũng rất tích cho bé đi du lịch nghỉ dưỡng. 

Được biết, 2 ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng cặp song sinh đang có chuyến đi tới Đà Lạt. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thú vị với 2 con. Theo đó, nếu như Lisa tỏ vẻ nghiêm túc thì Leon lại mang đến màn tấu hài với sự dễ thương khi cùng mẹ xuất hiện trên bàn tiệc. 

Phản ứng trái ngược giữa 2 bé Lisa - Leon khi xem khoảnh khắc ăn uống của con Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)
Phản ứng trái ngược giữa 2 bé Lisa - Leon khi xem khoảnh khắc ăn uống của con Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, cả gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đều diện trang phục vô cùng đơn giản, toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng để đi dự tiệc. Lisa bé tỏ ra vô cùng điềm tĩnh cùng gương mặt lạnh lùng, ánh mắt đưa đi khắp nơi. Thậm chí, mỗi khi các món ăn mới được bày ra mâm, bé lại chỉ tay cho mẹ. Tuy nhiên, cách ăn uống của bé khá thùy mị, được khen ngợi đậm chất công chúa kiêu sa. 

Còn với Leon thì thần thái hoàn toàn khác hẳn. Cậu út cầm cầm miếng sandwich khoét một lỗ to xem như ống nhòm để nhìn mọi người. Bé còn cười sảng khoái như thể hiện sự phấn khởi vì được ăn. Với sự vui nhộn của bé thì mọi người chưa dùng tiệc đã cảm thấy vui và cảm nhận được bữa tiệc vô cùng ngon miệng.

Lisa - Leon khiến nhiều người chú ý vì sự dễ thương, đáng yêu (Ảnh: Internet)
Lisa - Leon khiến nhiều người chú ý vì sự dễ thương, đáng yêu (Ảnh: Internet)

Công bằng mà nói, nếu theo dõi trang cá nhân của Lisa và Leon, nhiều người có lẽ không còn quá xa lạ với style ăn uống của 2 nhóc tỳ. Mỗi khi xem bé út, mọi  người đều phải cười khoái chí, ngồi không yên với cách ăn uống để rơi vương vãi tại nhiều nơi. 

Hiện tại, 2 con nhà Hồ Ngọc Hà đều đã hơn 1 tuổi, các bé đã được bố mẹ cho đi học. Còn nhớ cách đây không lâu khi nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc cùng con đi học khiến nhiều người phải chú ý. Lí do là cậu út tỏ ra hơi lười đi học, gương mặt phụng phịu còn con gái duy nhất của nhà Hà Hồ lại vô cùng chăm chú nhìn theo các hành động, thích nghi dần với môi trường học tập. 

Dạo gần đây, Kim Lý bị 'chê' có phần kém sắc hơn (Ảnh: Internet)
Dạo gần đây, Kim Lý bị "chê" có phần kém sắc hơn (Ảnh: Internet)

Được biết, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để chăm sóc các bé dù công việc bận rộn. Về phía Subeo - con riêng của nữ nghệ sĩ cũng vô cùng cưng chiều các em và ra dáng anh cả trong nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà kim lý