Tin mới

Lộ diện 'đứa con rơi' của Sơn Tùng, fan phải thốt lên kinh ngạc vì quá hợp

Thứ hai, 01/11/2021, 10:16 (GMT+7)

Một phát hiện thú vị của cư dân mạng về "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng đã được chuyển thể một bản khác khiến ai cũng phải trầm trồ.

Nhắc đến Sơn Tùng thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những "đứa con tinh thần" vô cùng hit như "Muộn rồi mà sao còn", "Chắc ai đó sẽ về", "Hãy trao cho anh"... Đặc biệt, mới đây, dân mạng lại một lần nữa "đổ xô" vào MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã công khai cách đây 3 năm để nghe lại. Dưới MV nhiều người dành lời khen cho ca khúc này bởi bài hát không chỉ chất lượng hình ảnh quay chất lượng mà còn rất rõ lời.

Nguyên nhân khiến nhiều người quay lại nghe ca khúc của Sơn Tùng vì trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện một phiên bản khác lấy hình ảnh trong MV của giọng ca gốc Thái Bình. Tuy nhiên, điểm khác biệt là phần nhạc lại lấy ca khúc đình đám được ghép trên Tiktok chính là bài "Ngây thơ".

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Sơn Tùng và Tăng Duy Tân trong một clip trên mạng xã hội khiến dân tình phải thốt lên quá hợp.
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Sơn Tùng và Tăng Duy Tân trong một clip trên mạng xã hội khiến dân tình phải thốt lên quá hợp.

Điều đáng nói là nhịp độ dồn dập của bài Ngây Thơ lại cực kỳ khớp với khung cảnh MV của Sơn Tùng khi lột tả được khoảnh khắc ma mị, quyến rũ đến mê mẩn của nữ diễn viên Thái Lan Mai DaviKa cùng Sơn Tùng. Những đoạn nhạc cùng hình ảnh đều cuốn hút người xem trong một khung cảnh đầy "u mê". 

Rất nhiều người để lại bình luận khen ngợi chủ nhân ghép đoạn clip này cực kỳ đỉnh cao khi hai bài hát tưởng chừng như không liên quan lại hợp đến khó tượng tượng đến như thế này.

Nguồn Tiktok.

Được biết, MV "Ngây thơ" cũng đã từng là MV đứng top 1 trên mạng xã hội Tiktok trong nhiều tháng qua. Dù đã ra mắt năm 2020 nhưng giờ đây, MV này bất ngờ nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng khi ghép vào các video. Đặc biệt, ca khúc này còn giới trẻ trên mạng xã hội Trung Quốc yêu thích.

Trong lúc chờ Sơn Tùng ra sản phẩm âm nhạc mới thì "đứa con rơi" với sự kết hợp hoàn hảo giữa "con cưng" của giọng ca sinh năm 1994 và "đứa con tinh thần" của Tăng Duy Tân cùng Phong Max sẽ làm người hâm mộ đã mắt, đã tai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news