Tin mới

Sơn Tùng và Hải Tú bị phát hiện không còn dùng chung 'tín vật tình yêu'

Thứ hai, 20/12/2021, 15:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng bị dân tình phát hiện "tín vật tình yêu" dùng chung với Hải Tú bất ngờ không cánh mà bay.

Sự trở lại của Hải Tú sau ồn ào tình cảm giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút truyền thông, dân mạng. Từng nhất cử nhất động của bộ ba đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cho đến thời điểm hiện tại, chính chủ chưa từng khẳng định có tình cảm, song dân tình vẫn khui ra loạt bằng cho thấy Tùng - Tú là một đôi.

Sơn Tùng và Hải Tú bị phát hiện dùng nhẫn đôi (Ảnh chụp màn hình)
Sơn Tùng và Hải Tú bị phát hiện dùng nhẫn đôi (Ảnh chụp màn hình)
Đeo cùng loại khuyên tai giống nhau
Đeo cùng loại khuyên tai giống nhau

Minh chứng là từ khi tái xuất, Hải Tú liên tục bị soi dùng đồ đôi với Sơn Tùng, đặc biệt là việc đeo nhẫn đôi, khuyên tai đôi có giá lên tới 100 triệu đồng. Tuy nhiên trong lần biểu diễn với diện mạo nữ tính mới đây, mặc dù Sơn Tùng được nhận xét trông rất có tướng phu thê với Hải Tú, song dân tình phát hiện "tín vật tình yêu" của cả hai đã không còn.

>> Xem thêm: Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế

Tuy nhiên lần xuất hiện mới đây Sơn Tùng đã mất tất cả 'tín vật tình yêu'
Tuy nhiên lần xuất hiện mới đây Sơn Tùng đã mất tất cả "tín vật tình yêu"

Cụ thể, chiếc khuyên tai và nhẫn đôi hôm nào nay đã không cánh mà bay. Nhiều đồn đoán nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đã "toang", cũng có ý kiến phân bua đây chỉ là món phụ kiện đi theo trang phục nên đổi quần áo, phụ kiện cũng phải đổi theo. Còn chuyện tình cảm với Hải Tú là thật hay không, Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng.

>> Xem thêm: Ồn ào sao kê chưa sáng tỏ, Quang Lê bất ngờ có phát ngôn 'nóng' chuyện từ thiện

Sơn Tùng và Hải Tú bị nghi ngờ là một đôi sau ồn ào tình cảm giữa giọng ca Thái Bình và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Hồi đầu năm, thời điểm dính nghi vấn chia tay, Hải Tú bị nghi ngờ là người thứ ba chen ngang vào chuyện tình 8 năm của chủ tịch. 

Bóc giá loạt hàng hiệu Sơn Tùng đeo
Bóc giá loạt hàng hiệu Sơn Tùng đeo

Vì tai tiếng này, Hải Tú đã phải mất tích khỏi mạng xã hội gần 1 năm. Suốt thời gian này cô liên tục bị dân mạng vào làm phiền, dùng những từ ngữ thậm tệ để chỉ trích. Mãi cho đến cuối năm, nhờ màn "tẩy trắng" ngoạn mục, nữ diễn viên độc quyền đã trở lại, được dân tình "quay xe" đón nhận trong sự ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news