Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo 'lên chức', nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

Thứ bảy, 02/07/2022, 11:22 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin đều lộ diện với thần sắc gây chú ý khi vừa chính thức xác nhận đã lên chức bố mẹ khi Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi cô chính thức thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Son Ye Jin mang thai con đầu với với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin mang thai con đầu với với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Ảnh: Internet

Sau khi thông báo tin vui, mới đây cả Hyun Bin và Son Ye Jin đã có màn hiện diện đáng chú ý. Theo đó, một người hâm mộ đã có cơ duyên gặp gỡ Hyun Bin tại một buổi chụp hình quảng cáo của anh và ghi lại khoảnh khắc bên nam diễn viên. Trong hình ảnh này, dễ dàng nhận ra vẻ điển trai và đặc biệt là ngoại hình cực tươi tắn của ông xã Son Ye Jin. Có vẻ như sau khi được lên chức bố, Hyun Bin thần sắc trở nên rạng ngời hơn rất nhiều.

Hyun Bin thần lộ diện lần đầu sau tin lên chức bố. Ảnh: Internet
Hyun Bin thần lộ diện lần đầu sau tin lên chức bố. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Son Ye Jin dù trong những tháng đầu của thai kỳ vẫn tiếp tục những công việc còn dang dở của mình. Nữ diễn viên mới đây đã thực hiện một bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu nội thất có tiếng.

Trong loạt hình của bà xã Hyun Bin được nhãn hàng chia sẻ, "mẹ bầu" Son Ye Jin khiến công chúng xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Không chỉ gương mặt xinh đẹp mà ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của Son Ye Jin cũng chưa xuất hiện dấu hiệu thay đổi nhiều.

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo 'lên chức', nhan sắc mẹ bầu gây chú ý - Ảnh 1
Nhan sắc đỉnh cao của 'mẹ bầu' Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Nhan sắc đỉnh cao của "mẹ bầu" Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung, Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi nhận được sự quan tâm và săn đón từ công chúng. Ngay từ khi cặp đôi chưa kết hôn, những tin đồn liên quan đến việc Son Ye Jin mang thai liên tục được dấy lên. Mặc dù vậy, Son Ye Jin chưa một lần xác nhận những nghi vấn này và chỉ nhẹ nhàng phủ nhận bằng những hình ảnh khoe vòng eo con kiến, sắc vóc bao người mơ ước.

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo 'lên chức', nhan sắc mẹ bầu gây chú ý - Ảnh 2

Thông tin Son Ye Jin mang thai được chính chủ tiết lộ mới đây vì thế cũng khiến bao người hâm mộ vui mừng và điều này cũng một lần nữa chứng minh cho hạnh phúc viên mãn của cặp đôi sau khi về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin