Tin mới

Son Ye Jin khoe hình ảnh đặc biệt trong sinh nhật con trai

Thứ tư, 29/11/2023, 12:16 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của quý tử đầu lòng, động thái của Son Ye Jin khiến dân tình đổ dồn sự chú ý và thêm tò mò về quý tử của cặp đôi.

Để mừng sinh nhật 1 tuổi của con trai đầu lòng, Son Ye Jin mới đây đã có bài đăng đáng chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến mọi người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến con trai cô và Hyun Bin

"Cảm ơn các bạn đã chúc mừng sinh nhật đầu tiên của Alkong. Thằng bé thực sự thích những món quà đã nhận được. Nhưng từ giờ, mọi người chỉ cần ủng hộ bằng những lá thư chân thành là đủ rồi. Bé mong các cô, các bác một ngày an lành", Son Ye Jin chia sẻ. 

Son Ye Jin hiện diện xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hiện diện xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet

Đáng chú ý cùng với lời cảm ơn, Son Ye Jin đã đăng tải hình ảnh thuở thơ ấu của bản thân. Cô viết: "Đây là ảnh thời thơ ấu của tôi, tôi còn không thể nhớ được dáng vẻ mình khi nhìn những tấm hình mờ ảo này. Hiện tại, tôi đã có trải nghiệm thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân khi nhìn con trai mỗi ngày.

Thay vì ảnh của Alkong, tôi đã chia sẻ hình mẹ Alkong ngày bé. Alkong dễ thương hơn mẹ hàng trăm triệu lần. Những lá thư động viên tôi nhận được từ các bạn thực sự là niềm an ủi lớn nhất.. Tôi thực sự cảm động bởi điều này. Trời lạnh lắm.. Mong các bạn mặc ấm vào nhé".

Hình ảnh thuở nhỏ của bản thân được Son Ye Jin chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh thuở nhỏ của bản thân được Son Ye Jin chia sẻ. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng và người hâm mộ. Ai nấy đều dành những lời xuýt xoa cho vẻ dễ thương của Son Ye Jin thuở bé, song vẫn rất tò mò về diện mạo của con trai Hyun Bin và Son Ye Jin.

Huyn Bin và Son Ye Jin đã có con đầu lòng. Ảnh: Internet
Huyn Bin và Son Ye Jin đã có con đầu lòng. Ảnh: Internet

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin