Tin mới

Son Ye Jin lần đầu công khai bí mật tình yêu với Hyun Bin khiến dân tình ngã ngửa

Thứ năm, 10/02/2022, 16:45 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của Son Ye Jin khi công khai sự thật tình yêu bên Hyun Bin khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, Hyun BinSon Ye Jin vẫn luôn là cặp đôi hot nhất và được săn đón nhiều nhất của showbiz Hàn. Mặc dù vậy, những chia sẻ hiếm hoi về đối phương hay những thông tin liên quan đến đến chuyện cưới hỏi lại được "người trong cuộc" giữ kín khiến bao khán giả không khỏi "nóng ruột" ngóng chờ tin tức tốt đẹp của cặp đôi này.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Son Ye Jin khiến bao khán giả cũng như người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc khi công khai bí mật tình yêu với Hyun Bin. Theo đó trong trailer chương trình You Quiz on the Block thuộc đài tvN, Son Ye Jin khi được nam MC Yoo Jae Suk hỏi về mối tình đầu" đã nhanh chóng đáp: "Người yêu hiện tại chính là mối tình đầu của tôi".

Son Ye Jin công khai bí mật tình yêu với Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin công khai bí mật tình yêu với Hyun Bin. Ảnh: Internet

Chia sẻ này khiến MC chương trình không khỏi thích thú còn khán giả và người hâm mộ lòng đầy vui mừng. Có thể thấy, là minh tinh hàng đầu xứ Hàn và từng đóng cặp với không ít nam thần màn ảnh thế nhưng Hyun Bin là người đặc biệt nhất khi có thể khiến trái tim của nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này rung động. Qua đây cũng có thể thấy được tình cảm bền chặt, gắn bó của cặp đôi sau hơn 1 năm công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Thời gian gần đây, xuất hiện không ít tin đồn về hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin được tổ chức. Thậm chí, truyền thông Hàn Quốc còn đặt nghi vấn Son Ye Jin đã chuyển về sống chung với Hyun Bin khi nữ diễn viên đã bán căn hộ mình đang sống, còn Hyun Bin thì tậu một căn hộ sang trọng mới. 

Khán giả đang vô cùng mong chờ hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Khán giả đang vô cùng mong chờ hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, một nhân viên trong lĩnh vực giải trí còn tiết lộ về lý do chưa kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi được biết họ đã nghĩ đến việc kết hôn vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, hai người sinh năm 1982 nên kế hoạch kết hôn bị trì hoãn đến 2021. Họ sắp bước sang tuổi 40, nên dự kiến họ kết hôn muộn nhất là năm 2022".

Trước khi trở thành một đôi, Son Ye Jin và Hyun Bin có thời gian dài là đồng nghiệp thân thiết. Truyền thông Hàn Quốc nhiều lần cho rằng cặp sao đã bên nhau được một thời gian dài trước khi lộ bằng chứng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news