Tin mới

Son Ye Jin lần đầu tiên để lộ bụng bầu sau khi báo tin vui, nhan sắc được nhận xét thế nào?

Thứ sáu, 05/08/2022, 13:30 (GMT+7)

Sau khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, Son Ye Jin đã có màn hiện diện đầu tiên để lộ vóc dáng "mẹ bầu" của mình.

Sau khi kết hôn vào cuối tháng 3 và tận hưởng thời gian trăng mật hạnh phúc ngay sau đó, vợ chồng Son Ye JinHyun Bin hạnh phúc thông báo tin vui khi nữ diễn viên đang mang bầu. Rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ trên khắp thế giới đã gửi đến cặp vợ chồng này. Không ít người còn thêm ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cả hai.

Son Ye Jin lần đầu tiên để lộ bụng bầu sau khi báo tin vui, nhan sắc được nhận xét thế nào? - Ảnh 1

Cũng sau khi thông báo mang thai con đầu lòng, Son Ye Jin dường như hạn chế hơn trong việc xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ chia sẻ về những khoảnh khắc đời thường thông qua những bức hình về món ăn cô tự tay vào bếp. Cho đến mới đây, hình ảnh mẹ bầu Son Ye Jin đã được một cư dân mạng chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Son Ye Jin lần đầu tiên để lộ bụng bầu sau khi báo tin vui, nhan sắc được nhận xét thế nào? - Ảnh 2
Son Ye Jin lộ bụng bầu. Ảnh: Internet
Son Ye Jin lộ bụng bầu. Ảnh: Internet

Theo đó, hình ảnh ghi lại ở phía hậu trường một buổi chụp hình quảng cáo. Son Ye Jin diện trên mình chiếc váy trắng xòe rộng. Tuy nhiên, phần bụng bầu ở tháng giữa thai kỳ của bà xã Hyun Bin đã lộ rõ. Mặc dù vậy, dung nhan của nữ diễn viên có vẻ như chưa có thay đổi gì nhiều, cô vẫn rất xinh đẹp và tiếp tục khiến bao người phải trầm trồ về nhan sắc.

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Sơn Ye Jin. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Sơn Ye Jin. Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời khen ngợi về dung nhan của mẹ bầu, cư dân mạng còn thích thú đặt tên cho em bé trong bụng Son Ye Jin là "cà chua" và nữ diễn viên là "mẹ cà chua". Cái tên này xuất phát từ chi tiết đáng yêu trong bộ phim Hạ cánh nơi anh - bộ phim kết nối tình cảm của hai người. Trong phim có chi tiết nhân vật Yoon Se Ri của Son Ye Jin đã trồng một cây cà chua ở sân nhà Đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và câu cà chua này đã trở thành tín vật hẹn ước của hai người khi phải xa cách nhau.

Son Ye Jin thường xuyên trổ tài vào bếp. Ảnh: IG
Son Ye Jin thường xuyên trổ tài vào bếp. Ảnh: IG

Son Ye Jin và Hyun Bin hiện là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc và được công chúng cũng như truyền thông săn đón. Nữ diễn viên cũng rất biết cách làm hài lòng mọi người khi thường xuyên cập nhật hình ảnh vào bếp, nấu những món ngon cho chồng và chăm sóc bản thân cũng như em bé trong bụng. Mặc dù mang bầu, nữ diễn viên vẫn có những kế hoạch công việc và có thể thấy, cô sắp xếp một cách rất hài hòa mọi việc khi vừa trở thành mẹ bầu đảm đang nhưng vẫn không bỏ rơi công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news