Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 02/07/2022, 20:42 (GMT+7)

Vừa sang châu Âu, Song Hye Kyo đã vội có hành động bất thường trên trang cá nhân khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đáp chuyến bay xuống Paris sau hành trình dài từ Soul đến Pháp. Không bỏ lỡ thời khắc tuyệt đẹp này, nữ diễn viên đã nhanh chóng cập nhật tình hình đến người hâm mộ bằng những bức ảnh "nóng bỏng tay".

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng khi cứ đăng ảnh lại xóa đăng lại
Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng khi cứ đăng ảnh lại xóa đăng lại

Tuy nhiên, khoảng thời gian đăng ảnh của sao nữ Hậu duệ mặt trời lại khiến nhiều người lo lắng khi cô cập nhật lúc nửa đêm theo giờ Hàn Quốc. Nữ diễn viên khiến mạng xã hội xứ kim chi náo loạn khi chiêu đãi cùng lúc 3 bức ảnh cá nhân vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên sau đó, không hiểu lý do vì sao nàng Song lại gỡ và đăng lại, rút ảnh xuống còn 2 tấm.

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 1
Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 2

Tưởng rằng có sẽ là quyết định cuối cùng thì bất ngờ Song Hye Kyo lại gỡ thêm một lần nữa và đăng lại 3 bức ảnh ban đầu. Điều đáng nói là nữ diễn viên không giữ màu gốc mà chuyển sang thành màu đen trắng đầy ma mị, trầm tư.

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 3

Hành động khó hiểu của Song Hye Kyo khiến không ít người tò mò, có cả lo lắng. Tuy nhiên, cũng có không ít fan trấn an dư luận bằng cách lý giải có lẽ nàng Song cũng giống như rất nhiều cô gái khác, phải đăng bức hình xinh đẹp nhất mới chịu và vì có quá nhiều ảnh nên khâu lựa chọn cũng hơi mất thời gian chút xíu.

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái kỳ lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 4

Trước đó, Cộng đồng mạng cũng vô cùng thích thú khi những hình ảnh của Song Hye Kyo tại Paris để dự show Fendi được chia sẻ. Sau thời gian im ắng và dịch bệnh thì đây là chuyến xuất ngoại hiếm hoi của mỹ nhân xứ Hàn thời gian gần đây. Người hâm mộ vô cùng háo hức mong sớm được ngắm nhìn những bức hình lung linh của nữ diễn viên tại sự kiện lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news