Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ thể hiện niềm hạnh phúc giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki

Thứ sáu, 01/07/2022, 17:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo có động thái bất ngờ giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp chồng cũ Song Joong Ki.

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, được truyền thông nhắc đến liên tục khi đối phương có những động thái mới.

Mới đây, Song Hye Kyo đã bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc của mình khi nhận được một món quà bất ngờ. Đó là bó hoa đẹp mắt, kèm theo đó là 1 tấm thiệp xinh xắn. Dù không tiết lộ nội dung tấm thiệp đi kèm cùng món quà đặc biệt, thế nhưng công chúng có thể cảm nhận được niềm vui của nữ diễn viên khi nhận được món quà này.

Song Hye Kyo bất ngờ thể hiện niềm hạnh phúc giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki - Ảnh 1

Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc món quà này liệu có liên quan đến Song Joong Ki khi thời gian vừa qua, cặp đôi vướng tin đồn tái hợp và sẽ cưới lại vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì bó hoa mà Song Hye Kyo chia sẻ lên mạng là bó hoa do một thương hiệu dành tặng cho cô, không hề liên quan gì đến Song Joong Ki.

Trước đó, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước tin tái hợp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tin đồn này còn cho biết thêm cả hai sẽ cưới lại vào tháng 12 tới. Song tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, được tung ra trong thời điểm cặp đôi đình đám Son Ye JinHyun Bin có con đầu lòng.

Song Hye Kyo bất ngờ thể hiện niềm hạnh phúc giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki - Ảnh 2

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc thân mật của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng vướng nghi vấn tương tự. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng vướng nghi vấn tương tự. Ảnh: Internet

Còn Song Hye Kyo cũng tương tự, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Song nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đang xôn xao này.

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với việc nhận lời tham gia một tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news