Tin mới

Song Joong Ki tươi cười rạng rỡ giữa lúc bị đồn cưới lại Song Hye Kyo vào tháng 12 tới

Thứ năm, 30/06/2022, 22:08 (GMT+7)

Giữa lúc dấy lên tin đồn tái hợp Song Hye Kyo, động thái của Song Joong Ki đặc biệt gây chú ý.

Những ngày qua, MXH Hàn Quốc không không khỏi xôn xao trước tin đồn Song Joong KiSong Hye Kyo sẽ tái hợp. Không chỉ dừng lại ở việc tái hợp về mặt tình cảm, cả hai còn tổ chức lại hôn lễ vào tháng 12 tới. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ, không ít người còn mong cặp đôi sẽ sớm lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

Tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp gây xôn xao. Ảnh: Internet
Tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp gây xôn xao. Ảnh: Internet

Giữa lúc dấy lên tin đồn tái hợp vợ cũ Song Hye Kyo, Song Joong Ki mơi đây đã có động thái gây chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ khoảnh khắc vui cười rạng rỡ bên đoàn làm phim Cậu út nhà tài phiệt. Đây là tác phẩm truyền hình đang được nam diễn viên đầu tư thời gian và tâm huyết để thực hiện.

Động thái này cho thấy Song Joong Ki chẳng mấy bận tâm về tin đồn đời tư đang bủa vây lấy mình, tất cả những gì anh quan tâm lúc này chỉ là công việc. 

Song Joong Ki tươi cười rạng rỡ bên các đồng nghiệp. Ảnh: IG
Song Joong Ki tươi cười rạng rỡ bên các đồng nghiệp. Ảnh: IG

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc thân mật của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Còn Song Hye Kyo cũng tương tự, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Song nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đang xôn xao này. Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với việc nhận lời tham gia một tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news