Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui giữa lúc Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin

Thứ bảy, 12/02/2022, 22:30 (GMT+7)

Động thái của Song Hye Kyo nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng giữa lúc tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin.

Những ngày qua, thông tin Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin gây sốt trên mạng xã hội. Cặp đôi nam thần - nữ thần của làng giải trí Hàn về chung một nhà nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo chuẩn bị kết hôn. Ảnh internet
Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo chuẩn bị kết hôn. Ảnh internet

Giữa lúc lời chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi này đang được phủ sóng khắp thế giới thì một nhân vật cũng nhận được sự quan tâm của công chúng chính là người yêu cũ một thời của Hyun Bin là Song Hye Kyo. Trong khi tình cũ đang vui vẻ bên Son Ye Jin thì nữ diễn viên "trái tim mùa thu" lại phải chữa lành vết thương sau cuộc tình đầy đau khổ với chồng cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui giữa lúc Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 1

Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại không hề đăng dòng trạng thái tâm trạng như trước đó mà nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại đón tin vui khi chia sẻ hình ảnh được tặng xe tải đồ ăn, thức uống tới tận nơi làm việc. 

Sau dự án phim “Now We Are Breaking Up” đã kết thúc không được mấy thành công, Song Hye Kyo tiếp tục tham gia dự án phim mới là "The Glory”. Ngoài đời, hai bạn diễn trong “Now We Are Breaking Up” là Choi Hee Seo và Park Hyo Joo chu đáo gửi một xe tải cà phê đến phim trường.

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo giữa lúc bị réo tên khi Hyun Bin kết hôn.
Động thái mới nhất của Song Hye Kyo giữa lúc bị réo tên khi Hyun Bin kết hôn.

Hai diễn viên này thể hiện tình cảm dành cho Song Hye Kyo ngoài những tin nhắn đầy dí dỏm thì các cốc cà phê cũng được dán nhãn đầy vui nhộn. Đây là những tin vui vẻ được Song Hye Kyo đăng tải giữa lúc bị réo tên liên tục khi Hyun Bin tổ chức đám cưới.

Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui giữa lúc Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 2
Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui giữa lúc Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 3

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Cả hai sau khi công khai tình cảm thì thường xuyên xuất hiện với nhau ở các sự kiện. Thế nhưng, trước khi Hyun Bin đi nhập ngũ, công ty chủ quản của cả hai đã đăng tải thông báo họ đường ai nấy đi do công việc quá bận rộn, tình cảm xa cách.

Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui giữa lúc Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin - Ảnh 4

Sau khi chia tay, Hyun Bin cũng từng Kang Sora nhưng rồi cùng đường ai nấy đi vì lý do lịch trình bận rộn. và điểm cuối cùng của nam diễn viên 'Hạ cánh nơi anh' đã dừng lại ở Son Ye Jin. Còn Song Hye Kyo thì từng có cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng rồi hơn 1 năm đã ly hôn và giờ nữ diễn viên vẫn đang độc thân.

Cách đây không lâu, Hyun Bin và Song Hye Kyo bị truyền thông Hoa ngữ bị đồn tái hợp sau 9 năm chia tay. Thế nhưng, lập tức cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news