Tin mới

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lộ hình quê mùa, xuống dốc nghiêm trọng về phong cách?

Thứ tư, 26/01/2022, 21:50 (GMT+7)

Song Joong Ki lộ diện với phong cách thời trang quê mùa trong hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng xứ kim chi không khỏi xôn xao về hình ảnh của Song Joong Ki. Anh lộ diện với vẻ điển trai, đầy cuốn hút thế nhưng phong cách thời trang lại gây tranh cãi bởi có phần quê mùa, đi sau thời đại.

Song Joong Ki gây xôn xao với hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet
Song Joong Ki gây xôn xao với hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thực chất đây là khoảnh khắc được ghi lại ở thời điểm Song Joong Ki đang đóng phim. Được biết, anh hiện đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim Cậu út nhà tài phiệt sẽ được lên sóng giữa năm 2022. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki kể từ sau thành công của Vincenzo.

Song Joong Ki sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

2 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

>> Xem thêm: 'Tường thành nhan sắc' Son Ye Jin nối gót Song Hye Kyo khi bị phơi bày sự thật khó lòng chối cãi

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lộ hình quê mùa, xuống dốc nghiêm trọng về phong cách? - Ảnh 1

Trong khi đó với Song Hye Kyo, cô đã có màn trở lại đầu tiên sau vấp ngã hôn nhân với tác phẩm truyền hình mang tên Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, sự trở lại của cô lại không thành công như mong đợi khi vợ cũ Song Joong Ki liên tục bị chê bai về diễn xuất. Thậm chí cô còn liên tục bị đồng nghiệp "giật" lấy những giải thưởng quan trọng. 

Mặc dù vậy, sự hiện diện xinh đẹp, trẻ trung trên màn ảnh của Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả u mê và chờ đợi những dự án tiếp theo của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news