Tin mới

Song Hye Kyo bị gia đình nhà chồng đối xử phũ phàng sau khi ly hôn

Thứ bảy, 29/06/2019, 09:04 (GMT+7)

Ngay khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, gia đình nhà nam diễn viên đã gỡ bỏ hết hình ảnh của cô ra khỏi nhà.

Theo tin tức trên tờ DongA, toàn bộ hình ảnh của Song Hye Kyo tại nhà bố mẹ Song Joong Ki đã bị gỡ bỏ. Phía trong ngôi nhà chỉ còn lại các dự án phim cũng như hình ảnh của Song Joong Ki.

Những hình ảnh của Song Hye Kyo đã bị nhà chồng gỡ bỏ, chỉ còn lại ảnh của Song Joong Ki. Ảnh DongA

Hành động phũ phàng này của gia đình nhà chồng Song Joong Ki gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng có thể họ không muốn công chúng chú ý đến nên gỡ hình ảnh. Một số khác lại chỉ trích sự vô tình của bố mẹ Song Joong Ki.

Ngày 27/6, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước việc Song Joong Ki thông báo đã đệ đơn ly hôn Song Joong Ki lên tòa án. Ngay sau đó, nhiều tin đồn được đặt ra. Có tin thì cho rằng nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Ngoại tình, cũng có tin đồn Song Joong Ki mới chính là người phụ bạc.

Nói về nguyên nhân chia tay, Song Hye Kyo cho biết là do cả hai không còn thấy hợp nhau nên quyết định đường ai nấy đi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà.

Đến tháng 2/2019, một tờ báo Trung Quốc đưa tin cặp đôi ly hôn. Thời điểm đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news