Tin mới

Song Hye Kyo bị khui lại tính cách khó ưa sau khi trải qua ngày cuối năm 'bại trận'

Thứ tư, 05/01/2022, 23:50 (GMT+7)

Song Hye Kyo trở thành tâm điểm mỉa mai của dư luận khi cô không được sự công nhận về diễn xuất trong năm 2021.

2 năm sau ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã trở lại với tác phẩm truyền hình đầu tiên mang tên Now, We Are Breaking Up. Bộ phim nhanh chóng đưa về những tín hiệu tích cực cho Song Hye Kyo khi cô liên tục được truyền thông và người hâm mộ dõi theo. Tuy nhiên gần đây, vợ cũ Song Joong Ki lại liên tục nhận về những lời chê bai về diễn xuất.

Song Hye Kyo bị chê bai về diễn xuất trong tác phẩm đang ra mắt. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bị chê bai về diễn xuất trong tác phẩm đang ra mắt. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, việc Song Hye Kyo được đề cử giải Daesang tại lễ trao giải phim của đài SBS khiến khán giả không khỏi bức xúc. Mặc dù vậy, việc nữ diễn viên "trắng tay" và không thể chiến thắng ở hạng mục này vẫn khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được đề cử Daesang tại SBS Drama Awards. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được đề cử Daesang tại SBS Drama Awards. Ảnh: Internet

Đặc biệt việc Song Hye Kyo không xuất hiện trong đêm trao giải khiến truyền thông cho rằng nữ diễn viên không muốn làm “nền” cho người khác. Trong khi Song Hye Kyo vẫn quyết im lặng trước thắc mắc này thì truyền thông Hàn Quốc đã khui lại câu chuyện trong quá khứ không mấy tốt đẹp của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo bị khui lại tính cách khó ưa sau khi trải qua ngày cuối năm 'bại trận' - Ảnh 1

Tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2018, Song Hye Kyo nhận được 2 đề cử ở giải này. Song thay vì đến tham gia lễ trao giải của nhà đài KBS thì vợ cũ Song Joong Ki lại tham gia lịch trình ở nước ngoài. Điều này khiến khán giả quê nhà vô cùng thất vọng khi cho rằng cô sính ngoại, không coi fan quê nhà ra gì trong khi họ đã bỏ ra rất nhiều công sức để bình chọn cho cô. 

Song Hye Kyo bên bạn diễn trẻ tuổi. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bên bạn diễn trẻ tuổi. Ảnh: Internet

Có vẻ như Song Hye Kyo đã có màn tái xuất trở lại không mấy ấn tượng khi cô tiếp tục vấp phải những lời chê bai về diễn xuất. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp trong mọi khuôn hình và tên tuổi của cô vẫn xứng tầm sao hạng A khi luôn được truyền thông săn đón, dư luận theo sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news