Tin mới

Bị 'team qua đường' bắt gặp, nhan sắc đời thường của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ bảy, 10/04/2021, 21:56 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của Song Hye Kyo do "team qua đường" chụp lại khi nữ diễn viên đang quay phim hiện được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi U40 nhưng nhan sắc vẫn luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. Quả không hổ danh là tượng đài nhan sắc của làng giải trí hàn Quốc, nhìn vóc dáng mảnh mai của Song Hye Kyo khiến cô gái phải ao ước.

Mới đây, loạt ảnh team qua đường chụp được khoảnh khắc nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời trên phim trường bộ phim mới mang tên Now, We Are Breaking Up càng khiến dân tình “xỉu lên xỉu xuống”.

Song Hye Kyo xinh đẹp rạng rỡ chỉ qua camera thường
Song Hye Kyo xinh đẹp rạng rỡ chỉ qua camera thường

Im hơi lặng tiếng suốt khoảng thời gian dài đến nay dân tình mới được ngắm nhìn Song Hye Kyo xuất hiện ngoài đời như này. Từ xa, mỹ nhân họ Song đã nổi bần bật với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ, những đường nét trên khuôn mặt khiến người đối diện phải say đắm.

Bị 'team qua đường' bắt gặp, nhan sắc đời thường của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1
Dù loạt ảnh chất lượng thấp vẫn không 'dìm' được nhan sắc mỹ nhân họ Song
Dù loạt ảnh chất lượng thấp vẫn không "dìm" được nhan sắc mỹ nhân họ Song

Mặc dù bức ảnh chụp camera thường, chất lượng ảnh thấp nhưng khi zoom cận cảnh, từ gương mặt đến thần thái của Song Hye Kyo đều hoàn hảo không góc chết. Người chụp bức ảnh này còn chia sẻ rằng Song Hye Kyo ngoài đời sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú không khác gì búp bê.

Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo
Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo

Hiện tại sau thời gian chỉ tập trung đóng quảng cáo, làm đại diện các nhãn hàng thì Song Hye Kyo quyết định quay trở lại màn ảnh. Bộ phim Now, We Are Breaking Up đang được ghi hình cùng với nhiều gương mặt đình đám như Jang Ki Yong, Sehun (EXO), Yura (Girl's Day)... Bộ phim được khán giả vô cùng mong chờ hứa hẹn sự bùng nổ đột phá của Song Hye Kyo hậu ly hôn.

Ảnh Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo sao Hàn