Tin mới

Song Hye Kyo chốt câu căng đét về tình yêu sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki

Thứ ba, 12/07/2022, 16:47 (GMT+7)

Cuộc sống của Song Hye Kyo sau chuyện tình tan vỡ với Song Joong Ki vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Song Hye Kyo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng với diễn xuất cực phẩm. Nhiều tác phẩm để đời của Song Hye Kyo là Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời... Ngoài sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của Song Hye Kyo cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong đó, chuyện tình gây xôn xao nhất trong cuộc đời của Song Hye Kyo chính là hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki. Sau nhiều năm lận đận về đường tình duyên, tưởng chừng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" sẽ có một cuộc sống viên mãn bên Song Joong Ki nhưng không ngờ đây lại là cuộc tình chóng vánh nhất từ trước đến nay.

Song Hye Kyo chốt câu căng đét về tình yêu sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki - Ảnh 1

Chỉ sau 1 năm 6 tháng kết hôn, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Đến nay, dù đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân này nhưng người trong cuộc vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng tiết lộ về bí mật chuyện tình đến nhanh đi vội của cả hai.

Sau khi chia tay, cuộc sống của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi Song Joong Ki đã quay trở lại với các dự án phim ảnh liên tiếp còn Song Hye Kyo thì vẫn tạm gác lại hoạt động diễn xuất trong hơn 2 năm. Mãi đến năm 2021, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với bộ phim "Now, we are breaking" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay) nhưng lại không nhận được sự đánh giá cao. Hiện tại nữ diễn viên đang tham gia một dự án phim mới được đánh giá có thể tạo bước ngoặt trong sự nghiệp ở tuổi U40.

Song Hye Kyo chốt câu căng đét về tình yêu sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Song Joong Ki - Ảnh 2

Đặc biệt, chuyện tình yêu của Song Hye Kyo sau khi độc thân vẫn được nhiều người quan tâm. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lại lục lại một chia sẻ của Song Hye Kyo cách đây không lâu trên tờ Women's Chosun khi nhắc đến cuộc sống hiện tại của cô.

"Tôi không làm việc hàng ngày, nhưng khi bắt tay vào một dự án, tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi... Tôi thích vẻ ngoài của mình khi làm việc. Tôi tin rằng mình đang sống cuộc sống đầy đủ nhất khi làm việc, vì vậy tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm việc chăm chỉ hơn", Song Hye Kyo chia sẻ.

Dường như, Song Hye Kyo chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp sau những đau khổ trong tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news