Tin mới

Song Hye Kyo có cơ hội 'vượt mặt' Son Ye Jin trong tầm tay

Thứ ba, 28/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Sau hơn 20 năm làm nghề và có những màn đối đầu tại các lễ trao giải, đến nay Song Hye Kyo đã có cơ hội thắng thế trước Son Ye Jin.

Song Hye Kyo và Son Ye Jin là 2 "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc và không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên so với Son Ye Jin, Song Hye Kyo không được đánh giá cao hơn về khả năng diễn xuất cũng như số lượng giải thưởng cô giành được không nhiều như người đồng nghiệp.

Song Hye Kyo có cơ hội 'vượt mặt' Son Ye Jin trong tầm tay - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, tình hình của Song Hye Kyo hoàn toàn có thể cải thiện khi mới đây, giải thưởng Netizen Awards do CBC tổ chức đã chính thức công bố danh sách diễn viên xuất sắc nhất 2022. Đáng nói trong danh sách này có sự góp mặt của Song Hye Kyo và Son Ye Jin. Cả hai sẽ cùng cạnh tranh nhau với hạng mục này và theo dự đoán, Song Hye Kyo sẽ giành chiến thắng.

Son Ye Jin trong Thirty Nine. Ảnh: Internet
Son Ye Jin trong Thirty Nine. Ảnh: Internet

Trong năm 2022, Son Ye Jin có màn tái xuất với bộ phim Thirty Nine, tuy nhiên bộ phim không tạo được dấu ấn mạnh mẽ như kỳ vọng của khán giả. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại có màn bứt tốc đầy ấn tượng với bộ phim The Glory. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng hy vọng vợ cũ Song Joong Ki sẽ làm nên chuyện trong lần được đề cử này.

Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong khi tài tử Hậu duệ mặt trời đang hạnh phúc bên bạn gái ngoại quốc và chuẩn bị đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo nhận được khen ngợi không ngớt với bộ phim The Glory. Cô cũng liên tục xuất hiện trước truyền thông, tham gia sự kiện, thể hiện rõ tâm thế của mình khi giành trọn sự quan tâm đến sự nghiệp. Cùng với đó, nhan sắc Song Hye Kyo cũng nhận về nhiều lời bàn tán về dấu hiệu của sự lão hóa. Tuy nhiên với tuổi tác như hiện tại, nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki vẫn thuộc hàng cực phẩm, khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo Son Ye Jin