Tin mới

Song Hye Kyo cố làm điều thiếu tế nhị khi Song Joong Ki gặp chuyện nhưng netizen lại thấy thương

Thứ bảy, 04/12/2021, 09:00 (GMT+7)

Song Joong Ki đau buồn vì bà ngoại qua đời, Song Hye Kyo lại làm điều khác biệt.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo là bộ đôi hot hàng đầu của truyền thông Hàn Quốc dẫu đã “đường ai nấy đi”. Thông tin bà ngoại Song Joong Ki vừa qua đời khiến nhiều người tiếc thương, gửi lời an ủi đến nam diễn viên.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Mới đây, Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh đen trắng đang bế một chú chó, nở nụ cười rạng rỡ. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi Song Hye Kyo cũng chia sẻ 1 bức ảnh có màu, đang ôm ấp chú chó đáng yêu lên story của Instagram. Động thái này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Động thái của Song Hye Kyo sau đó đã bị chỉ trích vì hành động thiếu tế nhị khi gia đình chồng cũ Song Joong Ki có chuyện buồn. Không ít người cho rằng Song Hye Kyo từng làm dâu nhà Song Joong Ki do đó khi gia đình người cũ gặp chuyện buồn, cô nên im lặng hoặc bất kì động thái nào cũng cần cân nhắc, tránh gây ra hiểu lầm không đáng có.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hiện tại, Song Joong Ki đã rất sốc khi nghe tin bà ngoại qua đời và ngay lập tức trở về quê hương để chịu tang cùng gia đình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chuyện tình giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng khiến fan châu Á quan tâm chú ý khi một hôn lễ đẹp như chuyện cổ tích đã diễn ra.

Đám cưới vào năm 2017, tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 năm hôn nhân hạnh phúc, Song Hye Kyo – Song Joong Ki đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Song Hye Kyo rất cô đơn dù đứng ở đỉnh cao nghề nghiệp. Ở tuổi gần 40, Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc dẫu toàn quen biết với những người đàn ông "cực phẩm" trong showbiz Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô từng nói về cuộc sống bình yên của mình: "Ngày trước, tôi có thể tùy ý thức tới Bình Minh rồi sau đó đi ngủ hết ngày nhưng hiện tại, tôi dậy sớm hơn và vận động nhiều hơn. Trước đây, khi đi du lịch, mỗi khi đi ngang qua một khung cảnh tuyệt đẹp, tôi thường nghĩ thật dễ chịu. Nhưng giờ đây, tôi thường nán lại chỗ đó, ngồi yên và cảm nhận từng thứ một".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news