Tin mới

Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ ở trời Tây giữa nghi vấn chuẩn bị cưới lại Song Joong Ki

Thứ năm, 07/07/2022, 21:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo không ngần ngại thể hiện tình cảm với một người đàn ông lạ mặt ngay giữa trời Tây.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo bất ngờ bị đồn đoán sắp tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki. Thậm chí tin đồn còn cho biết cả hai dự định cưới lại vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là tin đồn thất thiệt thiếu căn cứ. Còn Song Hye Kyo, cô chẳng mấy bận tâm về những tin đồn này và thoải mái thể hiện bản thân trong lần hiện diện tại sự kiện quốc tế mới đây.

Song Hye Kyo tại sự kiện quốc tế vừa qua. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tại sự kiện quốc tế vừa qua. Ảnh: Internet

Đang ở trời Tây, Song Hye Kyo cũng nhân tiện tận hưởng khoảng thời gian đổi gió tại đây. Trên trang cá nhân, vợ cũ Song Joong Ki gây chú ý với phong cách thời trang trẻ trung. Cô diện áo crop top kết hợp cùng quần jeans và áo khoác bên ngoài, đặc biệt cách sử dụng phụ kiện túi xách chéo, kính mắt thời trang sành điệu và giày thể thao càng khiến nữ diễn viên trở nên tràn đầy sức sống và vô cùng hack tuổi.

Song Hye Kyo thần sắc tươi tắn hiện diện trên đường phố Pháp. Ảnh: IG
Song Hye Kyo thần sắc tươi tắn hiện diện trên đường phố Pháp. Ảnh: IG
Nữ diễn viên trông vô cùng trẻ trung. Ảnh: IG
Nữ diễn viên trông vô cùng trẻ trung. Ảnh: IG

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là hình ảnh Song Hye Kyo công khai tình tứ, thoải mái để cho một người đàn ông lạ mặt khoác vai. Khoảnh khắc này khiến một số dân mạng nghi ngờ đây là người tình mới của Song Hye Kyo. Tuy nhiên số khác lại xác định danh tính của người trên là chuyên gia trang điểm của vợ cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo công khai tình tứ bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo công khai tình tứ bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Song Hye Kyo đều luôn vào tầm ngắm của truyền thông. Đặc biệt, nhiều đồn đoán về trạng thái tình cảm như việc phim giả tình thật với bạn diễn Jang Ki Yong hay tái hợp Song Joong Ki đều dấy lên. Mặc những tin đồn tình cảm bủa vây, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục những dự định trong sự nghiệp của mình, cho thấy sự nỗ lực của bản thân trong công việc diễn xuất.

Hiện tại, Song Hye Kyo đã bắt tay thực hiện vào những cảnh quay trong tác phẩm truyền hình mới The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ cho vợ cũ của Song Joong Ki sau khi cô liên tục bị đánh giá là một màu trong diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news