Tin mới

Song Hye Kyo suýt đã có một cuộc đời khác nếu không gặp được cơ duyên dấn thân showbiz

Thứ ba, 21/03/2023, 12:47 (GMT+7)

Song Hye Kyo từng theo đuổi một công việc khác nếu như không có cơ duyên đến với sự nghiệp diễn xuất.

Song Hye Kyo được mệnh danh là 1 trong những tường thành nhan sắc và là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc lẫn châu Á. Tuy nhiên, sự thật là Song Hye Kyo suýt nữa đã không trở thành minh tinh nếu như cuộc đời vẫn tuân theo những dự đinh, sắp xếp của cô.

Song Hye Kyo giờ đây là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo giờ đây là minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Theo đó, ngay từ khi còn nhỏ Song Hye Kyo không hề có suy nghĩ sẽ theo con đường trở thành diễn viên nổi tiếng bởi thực sự lựa chọn cho tương lai của cô chính là trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật. Ngay cả khi đi học, giáo viên cũ còn nhận xét Song Hye Kyo tài năng và có thể đi xa với thể thao.

Song Hye Kyo suýt nữa đã là VĐV trượt băng nghệ thuật. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo suýt nữa đã là VĐV trượt băng nghệ thuật. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tài năng và đam mê trong lĩnh vực trượt băng nghệ thuật của cô lại bị dừng lại giữa chừng khi một chấn thương bất ngờ xảy ra, khiến thể lực Song Hye Kyo giảm đi khá nhiều. Chấn thương này còn làm giảm sự linh hoạt của đôi chân Song Hye Kyo. Chính điều này khiến cô phải từ bỏ ước mơ sự nghiệp và đưa cô đến với cơ duyên trở thành một nữ diễn viên, một minh tinh của làng giải trí.

Trùng hợp là Song Joong Ki - chồng cũ Song Hye Kyo cũng từng rất yêu thích trượt băng. Nam diễn viên thậm chí từng tham dự 3 kỳ Đại hội thể thao toàn quốc với tư cách là VĐV trượt băng cự ly ngắn, đại diện cho quê nhà Daejeon.

Song Joong Ki cũng có năng khiến tương tự vợ cũ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki cũng có năng khiến tương tự vợ cũ. Ảnh: Internet

Sau bộ phim The Glory, Song Hye Kyo trở thành tên tuổi đang được truyền thông săn đón. Tác phẩm này đã giúp cô đạt được thành công mới trong sự nghiệp, hứa hẹn cát-xê của nữ diễn viên trong các dự án mới còn có thể tăng cao, "vượt mặt" cả chồng cũ Song Joong Ki. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ tác phẩm này sẽ giúp Song Hye Kyo đạt được những danh hiệu cao quý về diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news