Tin mới

Song Hye Kyo được ngợi khen giữa lúc Song Joong Ki gia tăng khối tài sản lớn

Thứ năm, 18/08/2022, 12:47 (GMT+7)

Giữa thời điểm Song Joong Ki tiếp tục giàu lên, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng bên những người đồng nghiệp để chuẩn bị cho dự án mới của mình .

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo liên tục có màn khoe sắc ấn tượng tại nhiều sự kiện lớn. Ở tuổi 40, nhan sắc của nữ diễn viên thực sự khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ và gửi những lời ngợi khen.

Cũng sau khi trở về từ các sự kiện lớn, mới đây Song Hye Kyo đã có màn hiện diện trẻ trung và giản dị bên cạnh những người đồng nghiệp. Được biết, tác phẩm truyền hình mới nhất của Song Hye Kyo mang tên The Glory sắp được khởi quay, cuộc gặp mới nhất cũng cho thấy không khí vui tươi, hào hứng của cả ê-kip trước khi bắt tay vào thực hiện dự án này.

Song Hye Kyo nhan sắc tươi trẻ trong ngày gặp gỡ bạn diễn và ê-kip mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhan sắc tươi trẻ trong ngày gặp gỡ bạn diễn và ê-kip mới. Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong loạt hình được chia sẻ, Song Hye Kyo hiện nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Dù không make up cầu kỳ thế nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên được vẻ đẹp khó cưỡng. Đặc biệt, nụ cười rạng ngời của cô cũng cho thấy tâm thế vui tươi, thoải mái của nữ diễn viên khi cô sắp bắt tay vào dự án mới này.

Bên cạnh đó, cũng để đảm bảo cho việc giữ kín được nội dung bộ phim mà 2 diễn viên chính Song Hye Kyo và Lee Do Hyun không hề chụp chung với nhau tấm hình nào.

Song Hye Kyo bên ê-kip mới của mình. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bên ê-kip mới của mình. Ảnh: Internet

Sau tác phẩm không mấy thành công, Song Hye Kyo đã nhanh chóng muốn "chuộc lỗi" với người hâm mộ khi nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim The Glory. Bạn diễn lần này tiếp tục là một ngôi sao đang lên trẻ tuổi hơn rất nhiều so với Song Hye Kyo - Lee Do Hyun. Với người hâm mộ Song Hye Kyo, bộ phim với đề tài mới lạ này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho nữ diễn viên, là cơ hội để cô chứng minh cho khả năng diễn xuất của mình trước công chúng và xóa đi mác "bình hoa di động". Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người phủ nhận những nỗ lực tái xuất của Song Hye Kyo và cho rằng cô có thể là tác nhân khiến tác phẩm này sẽ không có được sự thành công. 

Song Hye Kyo sẽ có màn thể hiện tốt hơn trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo sẽ có màn thể hiện tốt hơn trong The Glory. Ảnh: Internet

Hiện tại, sau màn hiện diện tại trời Tây, Song Hye Kyo đã nỗ lực dồn toàn tâm toàn ý để có màn hóa thân tốt nhất trong sản phẩm mới lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news