Tin mới

CLB Hà Nội 'biệt phái' tuyển thủ U23 Việt Nam xuống giải hạng Nhất

Thứ ba, 16/08/2022, 16:53 (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được CLB Hà Nội đem cho CLB Công An Nhân Dân mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022.

Đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Vũ Tiến Long được đôn lên đội 1 của CLB Hà Nội thi đấu tại V-League và cup QG. Hậu vệ sinh năm 2002 đã có hai lần được HLV Chun Jae Ho trao cơ hội thi đấu tại V-League 2022. Tiến Long cũng có màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2022.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, CLB Hà Nội cho biết đội bóng này sẽ để hai cầu thủ khoác áo CLB Công An Nhân Dân trong phần còn lại của mùa giải là hậu vệ Vũ Tiến Long và Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Hậu vệ Vũ Tiến Long được đem cho mượn ở CLB CAND. Ảnh: Internet
Hậu vệ Vũ Tiến Long được đem cho mượn ở CLB CAND. Ảnh: Internet

Hậu vệ Vũ Tiến Long không phải là gương mặt xa lạ với khán giả cả nước khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng Sea Games 31 và sau đó là màn trình diễn ấn tượng tại Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra ở Uzbekistan.

Còn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới quay trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho đội bóng áo tím là bàn thắng vào lưới CLB Đồng Tháp ở đấu trường Cup QG 2020.   

Trước đó, tiền vệ Trần Văn Đạt cũng gia nhập CAND dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Hậu vệ Đặng Văn Tới cũng vừa chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng được đẩy xuống chơi ở giải hạng Nhất. Ảnh:Internet
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng được đẩy xuống chơi ở giải hạng Nhất. Ảnh:Internet

Đây được cho là quyết định hợp lý của CLB Hà Nội. Những cầu thủ trẻ như Tuấn Anh, Tiến Long sẽ được tạo cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo CAND thay vì phải chịu cảnh dự bị tại đội bóng Thủ đô. 

Sự cạnh tranh tại CLB Hà Nội là rất lớn và không dễ để Tiến Long, Tuấn Anh hay Văn Đạt chen chân được vào đội hình chính. Hàng hậu vệ của Hà Nội FC có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ ĐTQG như Việt Anh, Duy Mạnh, Thành Chung còn hàng tiền vệ cũng đang rất chật chội với Hùng Dũng, Thái Quý, Hai Long...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news