Tin mới

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo

Thứ tư, 10/08/2022, 16:04 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái liên quan đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn luôn được nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trang Money Today đưa tin ngôi nhà Song Joong Ki đang sở hữu ở khu vực Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul có giá tăng gấp đôi với giá mua ban đầu. Điều đáng nói là căn nhà này đã từng được biết đến tên gọi là "nhà tân hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo". 

Theo các chuyên gia cho biết, căn nhà ngôi sao "Vincenzo" đang sở hữu có giá trị ít nhất 20 tỷ won (khoảng 15,3 triệu USD) do giao dịch thực tế tăng cao. Trước đó, Song Joong Ki đã bỏ ra 10 tỷ won (khoảng 7,6 triệu USD) để mua ngôi nhà vào tháng 11/2016 và từng bị đồn nhà tân hôn sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki về chung một nhà.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo - Ảnh 1

Nam diễn viên phá dỡ căn biệt thự cao cấp ban đầu và xây tòa nhà mới với 3 tầng hầm và 2 tầng chính. Diện tích căn nhà rơi vào khoảng 300 pyeong (tầm 992 m2). 

Dù bị đồn là nhà tân hôn nhưng cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" lại chưa từng cùng nhau sống chung tại đây sau khi kết hôn. Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã dọn về sống tại nhà của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". Ngôi nhà này được cho là đã bị bỏ trống trong 5 năm do Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn trước khi nhà hoàn thành xây dựng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ sau phim "Hậu duệ mặt trời". Kết thúc bộ phim không lâu thì họ bắt đầu tổ chức đám cưới dưới sự chúc phúc của người hâm mộ khắp châu Á. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội rồi tan vỡ cũng chớp nhoáng khiến khán giả hoang mang. Đến nay, nguyên nhân ly hôn của họ vẫn còn nằm trong sự thắc mắc của người hâm mộ.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo - Ảnh 2

Dù đã qua hơn 5 năm nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo mỗi lần có động thái thì đối phương sẽ lập tức bị réo tên. Thế nhưng, người trong cuộc lại chưa từng lên tiếng phản hồi và nhắc đến người còn lại.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ngày càng lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi đó Song Hye Kyo thì lại đang chật vật để lấy lại hào quang của mình. Bên cạnh đó, điều mà khán giả thấy rõ nhất chính là Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là những đại gia bất động sản của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo - Ảnh 3

Tổng giá trị bất động sản Song Joong Ki nắm trong tay ước tính lên tới 50 tỷ won (khoảng 38,3 triệu USD). Còn Song Hye Kyo, dù chưa có ước tính con số cụ thể nhưng nữ diễn viên chắc chắn còn vượt mặt cả chồng cũ về tổng tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news