Tin mới

Song Hye Kyo hứng chỉ trích nặng nề khi có hành động này giữa lúc Song Joong Ki gặp chuyện buồn

Thứ sáu, 03/12/2021, 14:54 (GMT+7)

Giữa thời điểm gia đình Song Joong Ki đang gặp chuyện buồn, động thái gần nhất của Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. 

Mặc dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' từ lâu nhưng dường dù sao Song Hye Kyo cũng đã từng có thời gian làm dâu nhà Song Joong Ki

Chính vì thế khi gia đình Song Joong Ki gặp chuyện buồn mới đây, động thái của Song Hye Kyo nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân tình. 

Thông tin mới đây cho biết bà ngoại của Song Joong Ki mới đây đã qua đời và anh buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động trong thời gian ngắn để lo hậu sự cho bà.

Dòng trạng thái mới đây của Song Joong Ki. Instagram
Dòng trạng thái mới đây của Song Joong Ki. Instagram

Trong bài viết được đăng tải mới nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên điển trai đã đăng tải hình ảnh đen trắng. 

Trong bức ảnh, Song Joong Ki đang bế một chú cún và nở một nụ cười rạng rỡ.

Đáng nói sau đó, Song Hye Kyo cũng đăng tải bức ảnh mình ôm ấp chú chó đáng yêu trên trang cá nhân của mình nhưng bức ảnh lại có màu.

Song Hye Kyo cũng đăng tải hình ảnh tương tự nhưng lại là ảnh màu. Ảnh: Instagram
Song Hye Kyo cũng đăng tải hình ảnh tương tự nhưng lại là ảnh màu. Ảnh: Instagram

Chính động thái này của Song Hye Kyo đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều của CĐM. Nhiều người đã bày tỏ than phiền về cách hành xử của cô và cho rằng dù gì, Song Hye Kyo cũng đã từng làm dâu nhà Song Joong Ki nên khi gia đình chồng cũ gặp chuyện buồn thì cô nên im lặng hoặc cân nhắc khi đăng gì đó. 

'Song Hye Kyo thật thiếu tế nhị. Chồng cũ vừa đăng hình đen trắng là cô ấy liền đăng hình nan ná nhưng có màu đối lập'; Chắc Song Hye Kyo muốn chọc tức người cũ nên mới có hành động như vậy'...

Song Hye Kyo và bạn diễn trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và bạn diễn trong phim mới. Ảnh: Internet

Trong khi một số khác lại cho rằng Song Hye Kyo đã không còn liên hệ gì với Song Joong Ki nên chuyện cô làm chẳng dính dáng gì đến người cũ nữa. 

Trước những chỉ trích hướng về phía mình, Song Hye Kyo hiện giữ thái độ im lặng. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức 'đường ai nấy đi' vào 6/2019 và từ đó cho đến nay, cả hai chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ mới nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news