Tin mới

Ngọc Sơn lại gây khó hiểu vì hành động lạ giữa nghi vấn sắp lấy vợ

Thứ ba, 06/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn khiến fan hoang mang khi tung MV khó hiểu giữa nghi vấn sắp lấy vợ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước MV do Ngọc Sơn thể hiện ca khúc "Something Just Like This". Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng.

Ngọc Sơn gấy khó hiểu khi tung ra MV hóa thân siêu anh hùng. Ảnh internet

Nội dung của MV khiến người xem khó hiểu vì không biết ý đồ của Ngọc Sơn muốn đề cập đến trong MV là gì. Các phân cảnh trong MV nối ghép nhau một cách "vô tư", dường như không cần tuân theo bất cứ ý tưởng nào.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn khiến công chúng hoang mang khi tung ảnh cưới. Trong ảnh, cô dâu khéo léo được giấu mặt càng làm cho fan tò mò. Dù vậy, giọng ca "Tình cha" vẫn im thin thít không hề tiết lộ thêm một thông tin nào.

Bức ảnh cưới gây xôn xao của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Cho đến nay, danh tính người phụ nữ trong bức ảnh cưới của Ngọc Sơn là ai vẫn còn là một ẩn số. Liệu "ông hoàng nhạc sến" đã chính thức quyết định chấm dứt "đời trai" để xây dựng gia đình hay chỉ là chiều trò cho một MV nào đó?

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn là một trong những ngôi sao có cá tính đặc biệt. Nam ca sĩ để lại nhiều phát ngôn ấn tượng và có những quyết định khó hiểu. Giọng ca sinh năm 1970 từng tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết với giá đắt đỏ. Không chỉ vậy, giữa nghi án về giới tính, Ngọc Sơn khẳng định mình là đàn ông đích thực.

Đến nay, dù đã gần 50 tuổi nhưng Ngọc Sơn vẫn chưa từng để lộ một mảnh tình vắt vai. Có thể thấy nam ca sĩ là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news