Tin mới

Song Hye Kyo thẳng thắn nhắc đến bí mật chưa từng được tiết lộ khiến con người thay đổi

Thứ hai, 16/01/2023, 15:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của Song Hye Kyo nhận được sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc phim mới đang liên tục nhận phản hồi tích cực.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo liên tục nhận được lời khen từ Cộng đồng mạng về sự đột phá trong diễn xuất. Dù vẫn chưa đạt được đến ngưỡng đỉnh cao nhưng sự thay đổi của Song Hye Kyo đã xóa đi mác diễn xuất một màu từ trước đến nay. Vốn là diễn viên đình đám luôn được ưu ái xuất hiện ở các trang bìa tạp chí, Song Hye Kyo luôn khiến người hâm mộ bị hút hồn bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ của mình ở tuổi 42.

Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle.
Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle.

Mới đây, vợ cũ Song Joong Ki xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Korea khiến khán giả thổn thức. Không hổ là "báu vật nhan sắc" của Hàn Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã làm nổi bật được thần thái sắc sảo của mình trong bộ ảnh mới với bộ sưu tập Xuân Hè Ready-to-Wear 2023 của Fendi.

Trong cuộc trò chuyện với ELLE Korea, Song Hye Kyo thẳng thắn tiết lộ về cảm xúc sau khi hoàn thành ghi hình cho phim "The Glory". 

"Đã có nhiều cảnh quay thể hiện chiều sâu cảm xúc của Dong Eun. Tôi đã rất hào hứng khi thể hiện những xúc cảm đó, điều mà tôi chưa từng làm trong các vai diễn trước đây. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nằm trong phòng, sau khi hoàn thành những cảnh quay khó", Song Hye Kyo chia sẻ.

Nữ diễn viên không hổ là 'báu vật nhan sắc' của Hàn Quốc.
Nữ diễn viên không hổ là "báu vật nhan sắc" của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" còn tiết lộ thêm những bí mật trong hậu trường chưa từng được công khai tạo nên màn thay đổi diễn xuất của cô như ngày hôm nay. Chính là việc Song Hye Kyo đã không theo dõi các phân cảnh của mình khi quay phim vì sợ diễn xuất rập khuôn, không đột phá.

Song Hye Kyo cũng cho biết bản thân không có ý định thay nhiều trang phục trong phim, nhưng vì đặc thù công việc của nhân vật, là một giáo viên Tiểu học, nên Moon Dong Eun cần có vẻ ngoài trông gọn gàng và chỉn chu hơn.

Song Hye Kyo thẳng thắn nhắc đến bí mật chưa từng được tiết lộ khiến con người thay đổi - Ảnh 1

Trước câu hỏi đang nhìn thế giới màu gì thì Song Hye Kyo cho biết cô đang nhìn thế giới màu trắng. "Tôi đã hoàn thành tốt dự án của mình, vì vậy tôi cảm thấy bớt lo lắng hơn và tôi chưa có gì cần chuẩn bị lúc này. Đó là lý do vì sao mà tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái", Song Hye Kyo tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news