Tin mới

Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki

Thứ bảy, 22/05/2021, 21:59 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đầy trắc trở với Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở lại cuộc sống độc thân và thường xuyên khoe "tình yêu mới" trên mạng xã hội.

Vốn là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Không chỉ diễn xuất giỏi mà nhan sắc của Song Hye Kyo cũng được xếp vào top những mỹ nhân có vẻ đẹp không tuổi của showbiz xứ Kim chi.

Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 1

Đặc biệt sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Song Joong Ki, Song Hye Kyo càng gây chú ý. Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tạo được một lượng fan lớn trong nước và ở khu vực Châu Á. Tuy nhiên, thông tin ly hôn chóng vánh của họ đã khiến nhiều người thất vọng. 

Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 2

Sau khi cả hai chính thức ly hôn, mọi động thái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng họ lại rất kín chuyện đời tư. Hầu hết không có bất cứ câu trả lời nào về chuyện hôn nhân đã tan vỡ. Song Hye Kyo đã nhanh chóng vượt qua và bắt đầu trở lại công việc. Tuy nhiên người hâm mộ nhận thấy một sự thay đổi lớn của Song Joong Ki chính là nữ diễn viên đã tìm được tình yêu mới.

Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 3

Dễ dàng nhận thấy sau khi về cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo thường xuyên khoe ảnh chụp cùng với thú cưng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" chia sẻ nuôi Ruby - chú chó cưng được hơn 1 năm kể từ sau khi đường ai nấy đi với Song Joong Ki. Là một người yêu động vật, Song Hye Kyo mô tả Ruby đến với cô một cách bất ngờ và nhanh chóng trở thành bạn thân thiết nhất của cô. Chính bản thân Song Hye Kyo thừa nhận cuộc sống đã thay đổi theo hướng tích cực, thay vì nằm ở nhà thì cô đã dành thời gian dắt thú cưng đi dạo.

Thậm chí đến phim trường, Song Hye Kyo cũng đưa thú cưng xuất hiện trong các trang bìa thời trang. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đang dần quay trở lại với nhịp điệu công việc dày đặc gồm đóng phim, chụp hình tạp chí, quay quảng cáo.​

Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 4
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 5
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 6
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 7
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 8
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 9
Song Hye Kyo tìm được tình yêu mới sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân sóng gió với Song Joong Ki - Ảnh 10

Đặc biệt, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng lên hương. Cô nàng thoải mái để mặt mộc của mình ở tuổi 40 mà không dùng đến đồ trang điểm. Điều này khiến không ít người phải ghen tỵ với nhan sắc của Song Hye Kyo. Thông thường câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" nhưng dường như Song Hye Kyo vốn chưa từng thuộc về ai với nhan sắc không ai đánh bại được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news